Hoàn thiện mẫu đồng phục áo thun cho hệ thống loa KTV

Hoàn thiện mẫu đồng phục áo thun cho hệ thống loa KTV. 

Là một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi Đồng Phục 247 nhận sản xuất tất cả các đơn hàng về may áo đồng phục theo yêu cầu, từ số lượng 10 áo đến 10.000 áo, trong đó thế mạnh của chúng tôi là sản xuất đồng phục áo thun. Chúng tôi cam kết cung cấp đồng phục đúng giá - đúng chất lượng và đúng hẹn với Qúy khách. Chính vì vậy, Đồng phục 247 được nhiều khách hàng tin tưởng đặt hàng áo đồng phục, trong đó có hệ thống cửa hàng cung cấp thiết bị Karaoke KTV.

Đồng phục của nhân viên bán hàng thiết bị karaoke KTV có màu xanh đen làm chủ đạo, phối cùng các chi tiết màu cam hài hòa, đẹp mắt, chất liệu là thun cá sấu pha rất đẹp.

[Mặt trước của áo thun đồng phục KTV]

Với chất liệu vải thun cá sấu màu xanh đen làm chủ đạo, chiếc áo đồng phục trở nên dễ mặc, dễ phối đồ với các loại quần, váy công sở mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch của áo đồng phục. Bên cạnh đó việc phối hài hòa, tinh tế các chi tiết màu cam như trụ dưới màu cam, phần tay nhú màu cam làm tăng thêm sự trẻ trung, sáng tạo cho bộ đồng phục nhân viên bán hàng.

Với thiết kế logo được đặt trang trọng ở giữa ngực và dòng website ở phía sau, cửa hàng cung cấp thiết bị Karaoke KTV đã đẩy mạnh chiến lược quảng cáo của mình. Hy vọng trong tương lai cửa hàng sẽ phát triển hơn nữa, có thêm nhiều chi nhánh mới.

[Mặt sau của đồng phục KTV]

Đồng phục KTV nói riêng và tất cả các sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều được Đồng phục 247 sản xuất trực tiếp, do đó chúng tôi giám sát với quản lý chất lượng chặt chẽ. Với các đường may tinh tế, kỹ lưỡng, Hình in được xử lý với công nghệ cao để tránh bong tróc, bay màu,....để đảm bảo sự hài lòng tối đa cho Qúy khách, để xứng đáng với sự đầu tư hình ảnh của Qúy khách trong từng chiếc áo đồng phục.

Cảm ơn hệ thống cửa hàng âm thanh KTV đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp áo đồng phục.

Qúy khách có nhu cầu tham khảo về việc may áo thun, may đồng phục, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z