Hoàn tất đồng phục hội thao cho HIPC

Hoàn tất đồng phục hội thao cho HIPC

Ngay sau kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9, Đồng Phục 247 đã sản xuất hoàn tất đơn hàng đồng phục hội thao cho Công ty cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước như yêu cầu.

Hội thao HIPC lần X, 2018

Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước (HIPC) là chủ đầu tư Khu công nghiệp Hiệp Phước, khu công nghiệp có diện tích lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí chiến lược nằm ngay trục giao thông đường bộ và đường cao tốc quốc gia, cùng hệ thống 3 cảng biển quốc tế nội.  Hơn 200 nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn Khu công nghiệp Hiệp Phước làm đối tác phát triển bền vững.  Và nhằm tạo sân chơi, khích lệ phong trào thể dục thể thao trong Công nhân viên chức, tạo mối quan hệ giao lưu đoàn kết giữa các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Hiệp Phước, hội thao HIPC được Công ty Cổ phần KCN Hiệp Phước tổ chức định kỳ tổ chức hàng năm.

Hội thao HIPC lần thứ X, 2018

Đồng phục 247 tự hào vì được Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Khu công nghiệp Hiệp Phước chọn làm đơn vị cung cấp toàn bộ đồng phục cho hơn 500 công nhân viên chức công ty trong hoạt động hội thao lần thứ X, 2018.

Đội ngũ công nhân viên chức HIPC chụp hình kỷ niệm cùng với đồng phục hội thao

Với tính chất là đồng phục được mặc trong các hoạt động thể thao của Kỳ hội thao HIPC lần thứ X, nên Đồng Phục 247 đã đề xuất chất liệu thun cá sấu mè để làm chất liệu may áo đồng phục hội thao HIPC 2018.

Chất liệu cá sấu mè là chất liệu thun mới của năm 2018. Vẫn là dòng vải thể thao cao cấp, với các tính chất như nhẹ, thoáng, không xù lông, không bám bụi như thun mè hay thun sec-xây, nhưng chất liệu thun cá sấu mè được dệt với mặt vải giống như thun cá sấu, nhưng nhẹ và thoáng mát hơn thun cá sấu rất nhiều.

Áo đồng phục hội thao HIPC là kiểu áo thun polo (áo thun có cổ) có màu trắng là màu chủ đạo. Bên cạnh đó, áo được phối màu xanh bích ở các chi tiết áo như cánh tay, trụ áo. Phần bo cổ vả bo tay có màu xanh bích viền trắng theo yêu cầu. Logo của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước được in trang trọng ở phần ngực trái và sau lưng.

Đồng phục cũng góp phần đáng kể để tạo nên kỳ Hội thao thành công!

Đồng phục 247 chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Khu công nghiệp Hiệp Phước khi chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp áo đồng phục, để chúng tôi tiến lên thêm 1 bước quan trọng trong sứ mệnh của mình, trở thành “Bạn của thương hiệu” của mọi doanh nghiệp trên mọi miền đất nước.

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục nói chung và đồng phục áo thun hội thao nói riêng, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để được chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z