Hoàn tất đơn hàng ĐỒNG PHỤC HỌP LỚP 30 năm!

Đồng phục họp lớp đánh dấu tình bạn 30 năm!

“ Chúng tôi ra trường năm 1988. 30 năm sau họp lớp, chúng tôi vẫn rộn ràng “mày – tao” “cậu tớ” như những cậu bé, cô bé 18 đôi mươi thưở nào. Mặc dù giờ đây, chúng tôi đứa nào cũng đã ngoại tứ tuần,và có đứa đã lên chức ông bà rồi. Còn nội dung của buổi họp lớp, toàn nhắc về những năm tháng học chung tuyệt vời ngày xưa. Kỷ niệm vẫn đong đầy như mới hôm qua. Ngỡ rằng, 30 năm trôi qua chỉ trong chớp mắt!”. Chị khách đặt áo họp lớp đã chia sẻ với Đồng Phục 247 câu chuyện vui và cảm xúc của chị về ngày họp lớp 30 năm của chị vừa qua như thế.


Áo đồng phục họp lớp

Chị khách chia sẻ thêm, họp lớp, bạn bè gặp lại sau bao nhiêu năm xa cách, nên ai cũng tranh nói, chẳng biết có ai lắng nghe không, mà thấy ai cũng vui cười, trẻ trung. Một ngày họp lớp trôi qua quá nhanh, không đủ cho mọi người hàn huyên tâm sự. Ra về mà ai cũng cảm thấy tiếc nuối và hứa hẹn tham gia tiếp tục các cuộc họp lớp năm sau. Và hẳn nhiên, những buổi họp lớp đông đủ như thế này, không thể không có áo lớp, không thể không có hình kỷ niệm. Thế nên, áo họp lớp và hình họp lớp là bộ đôi hoàn hảo để gắn kết thêm tình bạn, cũng như nơi lưu giữ những kỷ niệm, ký ức.

 

 Ai cũng trẻ trung với áo họp lớp

Đồng Phục 247 rất vui khi nhận được các đơn đặt hàng đồng phục lớp, đặc biệt là các áo đồng phục họp lớp. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi những chiếc áo đồng phục do chúng tôi sản xuất được may mắn chứng kiến những câu chuyện tình bạn thiêng liêng và bền vững của khách hàng. Niềm vui đến từ sự hài lòng của khách hàng!

 

Áo đồng phục họp lớp thường được khách hàng lựa chọn là áo cổ tròn, bởi sự trẻ trung phóng khoáng của áo, gợi lại những năm tháng thanh xuân chúng ta đã kết bạn với nhau. Ngoài ra, với áo thun cổ tròn cũng dễ đặt các hình trang trí áo ở các vị trí khác nhau.

Qúy khách cần chúng tôi thiết kế và tư vấn các mẫu áo đồng phục lớp, họp lớp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z