Hoàn tất giao hàng các đơn hàng đồng phục ÁO THUN TRẮNG

Hoàn tất giao hàng các đơn hàng đồng phục ÁO THUN TRẮNG. 

Như một sự tình cờ, trong tuần vừa qua, Đồng Phục 247 triển khai sản xuất hàng loạt đơn hàng áo thun đồng phục màu trắng cho các khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, nhóm bạn trẻ khác nhau, như đồng phục áo thun công ty Nhật Long, đồng phục áo thun của công ty bất động sản Vina Real, đồng phục áo thun của Thế giới tiếp thị online,.....và đều có điểm chung là lựa chọn sắc trắng làm màu chủ đạo của đồng phục!


Màu trắng là đại diện của sự trung tính. Mang vẻ đẹp sang trọng và thuần khiết. Gam màu trong sáng này được đưa vào thời trang ngày càng nhiều, song hành cùng xu hướng minimalism hiện đại.

Màu trắng có 2 sắc, đó là trắng tinh và trắng gạo. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ sản xuất áo thun đồng phục màu trắng tinh hay màu trắng gạo.


Do đó, với nền áo thun đồng phục màu trắng tinh khôi và thanh lịch, các logo hoặc thông điệp cần truyền tải trên áo sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý của người nhìn. Ngoài ra, với nền vải màu trắng, những logo đa màu sắc hoàn toàn được giữ nguyên và rất nổi bật.


Áo thun đồng phục màu trắng có thể là áo có cổ. Để tránh sự nhàm chán của sắc trắng trơn, thì áo thun có thể được phối màu sắc ở các chi tiết như cổ áo, trụ áo, tay áo.... Tuy nhiên, việc phối màu nên tiết chế, và hài hòa với logo hoặc hình ảnh in thêu trên áo. Và phải đảm bảo được tính "minimalism" (tối giản). 


Áo thun đồng phục màu trắng cũng có thể lựa chọn áo cổ tròn làm đồng phục. Có thể làm áo thêm màu sắc ở các chi tiết như bo cổ, bo tay, hoặc hình in màu sắc.


Với sự sáng tạo không giới hạn, cũng như năng lực thiết kế, sản xuất được bất cứ yêu cầu nào của Qúy khách hàng về đơn hàng đồng phục, Đồng Phục 247 sẽ luôn làm đồng phục của khách hàng trở nên thật đặc biệt, tinh tế, thanh lịch và đẹp. Chúng tôi luôn muốn sản xuất ra những đơn hàng đồng phục tử tế, chất lượng và đẹp mắt để mang lại sự hài lòng cho Qúy khách.

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục áo thun nói chung hoặc đồng phục áo thun trắng nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z