9 lưu ý bảo quản hình in trên áo thun đồng phục

Thông thường, sau khi sản xuất xong thành phẩm đồng phục,chúng tôi sẽ giao ngay cho khách hàng sử dụng. Với những đơn hàng sản xuất nhanh, cũng như để đảm bảo sự bền đẹp, luôn như mới của hình in trên áo đồng phục thì Qúy khách nên lưu ý:

1. Tránh để phần mực in tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa trong thời gian 5-7 ngày để đảm bảo hình in khô hoàn toàn và bám chặt vào áo. 

2. Trong lần giặt đầu tiên, Qúy khách nên giặt tay với nước lạnh và không có xà bông (xà phòng).

3. Các lần giặt sau giặt bình thường có xà bông (xà phòng), nếu giặt bằng máy thì nên đem phơi ngay, không nên để áo quá lâu trong máy giặt.

4. Luôn nhớ lộn trái áo thun trong quá trình giặt để tránh trường hợp bề mặt hình in bị cọ sát dễ gây tróc và xước hình.

5. Không giặt chung áo màu sẫm với áo sáng màu. Vì áo thun mẫu sẫm rất dễ ra màu, sẽ loang màu sang các áo quần giặt chung.

6. Trong những lần phơi đầu tiên, nên phơi mặt có hình in ra bên ngoài, tránh hình in dính chặt vào nhau.

7. Sau khi mực in đã bám hoàn toàn vào áo sau 2-3 lần giặt thì có thể giặt và phơi như bình thường.

8. Không ủi trực tiếp lên hình in, nên ủi áo thun bằng bàn ủi hơi nước và ủi mặt trong của áo.

9. Hình in trên áo thun sau một thời gian sẽ bị bám nhiều lông bẩn, bạn có thể dùng cây lăn bụi chuyên dụng cho quần áo (có bán tại siêu thị) để lấy sạch các vết bẩn này, giúp áo thun và hình in luôn mới và sạch. Không nên lạm dụng bàn chải vì sẽ làm hỏng bề mặt vải thun và hình in.

 

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z