ÁO SƠ MI KATE SILK, giá bình dân và vẫn rất đẹp!

Để may áo sơ mi thì có rất nhiều loại vải, từ bình dân đến cao cấp, từ màu trơn đến màu sọc, màu caro,...Trong đó, áo sơ mi được may từ vải kate silk là loại đồng phục phù hợp dùng để may áo học sinh hoặc các áo đồng phục bình dân. Bởi giá thành áo sơ mi kate silk rất hợp lý, nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp đồng phục, sự thanh lịch và chỉn chu cho người mặc.

Áo sơ mi vải Kate silk có thành phần vải là sợi tổng hợp, nên rất ít nhăn, do đó giúp cho việc giặt ủi nhanh chóng cũng như đem đến nét gọn gàng sạch sẽ cho người mặc. Mình vải kate silk mềm – mỏng – mát sẽ giúp cho các em học sinh, người mặc khi MẶC SƠ MI KATE SILK LUÔN CẢM THẤY DỄ CHỊU VÀ THOẢI MÁI NHẤT. Tuy nhiên, áo sơ mi kate silk có độ thấm hút mồ hôi kém, do đó, nên đặt may áo sơ mi kate silk cho các vị trí, công việc làm trong nhà, ít có các hoạt động đổ mồ hôi.

Với trên 50 màu trơn, áo sơ mi kate silk đem đến nhiều sự lựa chọn cho người mặc. Đặc biệt với màu trơn sẽ giúp cho việc IN, THÊU LOGO TRƯỜNG , LỚP, tên thương hiệu, các câu slogan trở nên DỄ DÀNG VÀ NỔI BẬT trên bộ đồng phục. 

Đặc biệt áo sơ mi Kate silk có chất lượng khá ổn và giá không quá cao, giúp Qúy khách TIẾT KIỆM KHOẢN TIỀN ĐẦU TƯ vào việc đặt may đồng phục mà vẫn có những bộ đồng phục công sở đẹp, thanh lịch và chuyên nghiệp.

[Kate silk còn dùng để may áo blouse, áo bếp, áo nhân viên vệ sinh,.....]

>>> Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục sơ mi kate silk, đừng ngần ngại về số lượng, cứ gọi đồng phục 247 theo số 0906 775 993 để tham khảo giá đồng phục, mẫu vải, màu vải may sơ mi nhé!

>>> Tham khảo các loại vải may sơ mi khác

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z