7 mẹo hay để chọn ÁO THUN cho người mập

7 mẹo hay để chọn ÁO THUN cho người mập. 

Người mập thường hay lựa chọn áo thun là người bạn đồng hành về thời trang cho mình. Bởi vì, việc cân nặng và hình thể quá khổ luôn khiến những người mập cảm thấy tự ti hơn và lánh xa với các sản phẩm có phong cách thời trang, kiểu cách. Trong khi đó, áo thun thường có chất liệu nhẹ, thoáng, mịn, mát và co giãn thoải mái và đơn giản, do đó, rất phù hợp cho người mập.

Với áo thun, việc cơ thể quá nhiều mỡ, bụng phệ hay quá thấp bé đôi khi không trở thành vấn đề, chỉ cần bạn biết cách chọn lựa cho mình những chiếc áo thun phù hợp với cơ thể của mình và phối hợp chúng với những loại trang phục, phụ kiện khác một cách ăn ý là bạn có thể dễ dàng che giấu các khuyết điểm cơ thể để trở nên rất thời trang và tạo cảm giác thon gọn bất ngờ.

Sau đây, Đồng Phục 247 chia sẻ với Qúy khách 7 lưu ý khi mặc áo thun cho người mập

# 1. Người mập nếu thích chọn áo thun có sọc, nên chọn thun sọc dọc, hoặc caro họa tiết nhí.

# 2. Để che đi phần bụng ngấn mỡ hay phần bắp tay to, chiều cao thấp thì bạn nên ưu tiên chọn những loại áo thun có màu sắc thuộc tông trầm như đen, xám hoặc tím than, xanh đen,…đồng nghĩa với nó là bạn nên hạn chế tối đa có thể các tông màu sáng như trắng, hồng hay vàng, đỏ.

# 3. Đừng quên dáng áo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm của bạn. Hãy ưu tiên chọn lựa cho mình những dáng áo hơi thụng một chút để tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn. Tránh tuyệt đối mặc áo dạng ôm vừa khít cơ thể, để tránh tình trạng cơ thể bạn nổi lên những ngấn mỡ ở bụng, ngực khi ngồi.

# 4. Với các hoạ tiết trên áo thun , bạn chỉ nên chọn lựa những hoạ tiết đơn giản, vui nhộn. Tránh tuyệt đối các hoạ tiết màu mè, nổi bật vì nó sẽ khiến bạn trông sến sẩm. Nên chọn các họa tiết đánh lừa mắt người dùng để tạo nên cảm giác thon gọn.

# 5.Phối các chi tiết dọc phần sườn áo để tạo cảm giác cơ thể thon thả.

# 6. Với người mập, áo thun cổ tròn hoặc áo thun cổ tim mang đến cảm giác nhẹ nhàng, phóng khoáng hơn áo thun có cổ

# 7. Để có được một set đồ hoàn hảo, bạn cũng nên phối hợp ăn ý giữa áo thun, quần với áo khoác và giày để đạt được hiệu ứng hình ảnh tốt nhất.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z