ÁO THUN ĐỒNG PHỤC - Một phần tất yếu của sự kiện!

Ngày nay, trong các chiến dịch truyền thông của công ty, doanh nghiệp, tổ chức thì việc tổ chức các sự kiện là một khâu vô cùng quan trọng và không thể thiếu, để thu hút sự chú ý của công chúng, khách hàng, đối tác.

Các sự kiện có thể được tổ chức với nhiều loại hình, nhiều phương thức  và mục đích khác nhau. Nhưng đều có đặc điểm chung đó là có sự tham gia của nhiều người và có đồng phục xuất hiện tại sự kiện đấy. Trong đó, áo thun luôn được lựa chọn làm đồng phục sự kiện, bởi tính chất rẻ, đẹp, năng động và dễ mặc của áo thun. Hay nói cách khác, đồng phục áo thun là một phần tất yếu của sự kiện.

Dù cho là sự kiện kỉ niệm thành lập công ty, hội nghị khách hàng, hội chợ khuyến mãi, sự kiện ra mắt sản phẩm, sự kiện gây quỹ từ thiện, chương trình thiện nguyện, các các sự kiện cộng đồng.....thì áo thun đồng phục sự kiện vẫn rất phù hợp.

Hoặc tại các sự kiện chạy bộ, đi bộ gây quỹ và một số sự kiện vì cộng đồng có số lượng người tham gia đông đảo, thì việc dùng áo thun làm đồng phục sẽ giúp tạo sự thống nhất và nghiêm chỉnh, chuyên nghiệp cho chương trình, và tăng tính truyền thông mạnh mẽ thông qua các bức hình hoạt động sự kiện với đồng phục áo thun.

Ngoài ra, có thể chọn áo thun là sản phẩm quà tặng cho khách mời tham dự sự kiện, hoặc quà tặng cho các hoạt động của sự kiện như rút thăm trúng thưởng, hay quà tặng kỷ niệm tham dự sự kiện. Những món quà áo thun có in logo của sự kiện hay của doanh nghiệp, sản phẩm liên quan đến sự kiện sẽ gợi nhớ cho khách hàng lâu dài về sự kiện mà họ đã tham gia. Như vậy, tính truyền thông và nâng cao nhận thức khách hàng đạt hiệu quả, với chi phí đầu tư rất thấp.

Đồng phục áo thun xuất hiện rất nhiều tại các sự kiện lớn, nhỏ


Sự kiện cộng đồng không thể thiếu đồng phục áo thun sự kiện

Tùy theo ngân sách, mà Qúy khách có thể chọn áo thun sự kiện là các mẫu áo thun cổ tròn hay áo thun cổ trụ (áo thun cổ bẻ). Đối với các hoạt động ngoài trời, hoạt động có đổ mồ hôi và có số lượng lớn người tham dự thì áo thun cổ tròn ngắn tay được in ấn quảng cáo hoặc logo thương hiệu trên đó sẽ hợp lý hơn, bởi chi phí sẽ rẻ hơn áo thun cổ trụ. Đặc biệt áo thun cổ tròn có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, đặc điểm cơ thể khác nhau, do đó, rất phù hợp làm đồng phục đại trà.

Qúy khách cũng thể sử dụng các mẫu áo thun cổ trụ để làm áo cho sự kiện, nhưng thông thường sẽ được dùng làm đồng phục cho ban tổ chức hay các khách mời quan trọng.

Với những sự kiện dùng áo thun làm quà tặng thì một chiếc áo thun cổ trụ làm từ thun cá sấu cotton thì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời hơn cả, bởi tính sang trọng và trang trọng, lịch sự của áo thun cổ trụ mang đến cho người mặc.

 


Đồng phục 247 nhận may các loại áo thun đồng phục dành cho sự kiện quảng cáo, các lễ hội văn hóa, tôn giáo tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, là nhà cung cấp áo thun quảng cáo cho nhiều công ty tổ chức sự kiện, chúng tôi tự tin đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu đề ra của ban tổ chức chương trình. Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm đơn hàng áo thun số lượng lớn trong thời gian gấp theo yêu cầu. Vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560

Đồng Phục 247 cam kết sẽ góp phần vào sự thành công của các chương trình sự kiện, lễ hội bằng những sản phẩm đồng phục chất lượng do chúng tôi sản xuất.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z