Tìm hiểu về ÁO THUN tay Raglan

Tìm hiểu về áo thun tay Raglan

Nói đến áo thun là thường gợi nhớ đến các mẫu áo thun cổ điển hình chữ T không có cổ, mặc vừa người mà vẫn thường được gọi là áo thun cổ tròn hoặc kiểu áo thun polo lịch sự (áo thun cổ bẻ, áo thun cổ bẻ) bởi phần cổ áo giống như áo sơ mi. Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng của những người say mê thời trang, áo thun có rất nhiều biến tấu khác nhau, như áo thun tay raglan, áo thun croptop, áo thun tanktop, áo thun thụng dành cho những fan của Hiphop,....

Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về áo thun tay Raglan nhé! 

Áo thun tay Raglan hay Áo thun Raglan là mẫu áo thun xuất hiện muộn hơn so với nhiều so với mẫu áo thun cổ điển, nó còn được gọi là áo thun bóng chày vì nó được sử dụng rất rộng rãi bởi những người chơi môn thể thao này.

Không phải ngẫu nhiên mà những người chơi bóng chày lại yêu thích sử dụng mẫu áo thun này, lý do thực tế là vì thiết kế áo có phần tay áo được may từ nách kéo dài đến cổ áo thay vì đến cầu vai như các mẫu áo thun thông thường. Chính thiết kế này cho phép người mặc áo thun có thể di chuyển cánh tay một cách linh hoạt hơn rất nhiều nếu so với một mẫu áo có tay áo tiêu chuẩn. Đây chính là một lợi thế rất lớn đối với những người chơi bóng chày bởi bộ môn thể thao này rất cần đến sự linh hoạt và nhanh nhạy của đôi tay người chơi.

Áo thun Raglan được đặt tên theo tên Baron Raglan, người đầu tiên đã mất cánh tay trong trận Waterloo. Thế nên người ta đã thiết kế ra lọai áo thun được làm cho vừa vặn với chiếc áo khoác ở bên hông Baron Raglan. Và đó chính là áo thun Raglan ngày nay.

Những chiếc áo thun Raglan ban đầu thường được thiết kế với thân áo màu trắng và tay áo là các màu sắc khác nhau như xanh, đen, đỏ, vàng nhưng ngày nay thì đã có nhiều kiểu phối hợp màu sắc khác nhau ra đời. Với sự sáng tạo không ngừng, áo thun Raglan ngày nay có thể là mẫu áo dài tay hoặc ngắn tay, áo cổ tròn, hoặc áo cổ tim, hoặc áo cổ bẻ,.....Phần tay Raglan có thể cùng màu hoặc khác màu với thân áo tùy theo thẩm mỹ và sở thích của người mặc.

Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm đơn hàng áo thun với thiết kế theo yêu cầu, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z