Vì sao nên ĐẶT ĐỒNG PHỤC 1 lần, PHÁT ĐỒNG PHỤC 2 lần?

Bất kỳ công ty, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sản xuất khi có ý thức về việc xây dựng và phát triển thương hiệu đều đặt may đồng phục cho nhân viên. Bởi đồng phục góp phần gia tăng sự chuyên nghiệp và là kênh quảng bá thương hiệu rất hiệu quả với chi phí rất thấp. >>> Tìm hiểu thêm về ý nghĩa của đồng phục!

Tuy nhiên, không phải đơn vị, doanh nghiệp nào cũng biết cách đặt đồng phụcphát đồng phục sao cho hợp lý!!!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, chúng tôi, Đồng Phục 247 có các thông tin hữu ích chia sẻ để Qúy khách tham khảo như sau:

#1. Nên đặt đồng phục một lần cho cả năm

Khi Qúy khách đặt đồng phục cho cả năm trong một lần đặt, thì số lượng đồng phục đặt sẽ đáng kể. Do đó, Qúy khách sẽ có được giá rất hợp lý, thấp hơn với việc đặt với số lượng ít. >>> Tìm hiểu thêm về cách đặt đồng phục với chi phí hợp lý!

Đặt một lần để tránh những biến động giá đồng phục không đáng có trong năm.

Đặt đồng phục đồng nhất trong một năm để thể hiện sự ổn định, bền vững và gia tăng sự quen thuộc của bộ đồng phục trong mắt nhân viên và khách hàng, đối tác.

#2. Phát đồng phục 2 lần/năm

Tâm lý ai cũng muốn nhận quà, cũng muốn được cho/tặng/phát miễn phí món đồ gì đấy. Thế nên phát tặng đồng phục cho nhân viên, là thể hiện sự chăm lo về trang phục cho nhân viên, nên cũng giống như đem đến món quà tặng quần áo cho nhân viên. Do đó, đa phần nhân viên sẽ cảm thấy rất vui và hào hứng khi nhận đồng phục đợt mới.

Phát đồng phục hai lần, để đảm bảo áo đồng phục luôn mới, sạch và không cũ, sờn, bạc màu. Bởi nếu phát đồng phục một lần cho cả năm thì rất có thể nhân viên sẽ mặc hết tất cả các đồng phục được phát, do đó, ban đầu áo sẽ rất mới, nhưng sau đó áo sẽ cũ sờn và lúc đó cũng không còn áo mới để thay thế. Nên hình ảnh công ty cũng bị ảnh hưởng!

#3. Đặt đồng phục riêng cho những sự kiện đặc biệt

Đối với các sự kiện đặc biệt, doanh nghiệp/công ty cũng nên đặt áo đồng phục dành riêng cho các sự kiện đặc biệt ấy! Để tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng.

Kết luận: Để tối ưu hóa chi phí đặt đồng phục cũng như tối ưu hóa việc sử dụng đồng phục của nhân viên, nên ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC MỘT LẦN, chia PHÁT ĐỒNG PHỤC THÀNH 2 ĐỢT.

♥♥♥

Qúy khách có nhu cầu đặt may, in các mẫu đồng phục áo thun, áo lớp 3D, đồng phục áo lớp, đồng phục mầm non mẫu giáo, đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng khách sạn, ... vui lòng liên hệ theo số (028) 66 54 560 hoặc 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z