Đầu tư ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP là khoản đầu tư 1 lời 8

Theo định nghĩa từ wikipedia, đồng phục là trang phục được thiết kế theo một tiêu chuẩn nhất định của mỗi doanh nghiệp, tổ chức, hội nhóm và được sử dụng bởi tất cả các thành viên trong một tổ chức khi tham gia các hoạt động tập thể hoặc khi đang làm việc.

Đồng phục là một khoản đầu tư không thể thiếu của tất cả các Doanh nghiệp, Tổ chức, từ quy mô nhỏ đến quy mô đa quốc gia


Đồng phục là một khoản đầu tư không thể thiếu của tất cả các Doanh nghiệp, Tổ chức, từ quy mô nhỏ đến quy mô đa quốc gia, bởi những lợi ích tuyệt vời mà đồng phục mang lại cho doanh nghiệp, tổ chức. Và sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích to lớn của đồng phục mang lại cho doanh nghiệp, tổ chức:

1. TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Đồng phục giúp người lao động tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc khi không phải đau đầu, đắn đo lựa trang phục mặc đi làm hàng ngày. Do đó, họ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để cống hiến và làm việc hiệu quả hơn.

2. MÔI TRƯỜNG GIAO DỊCH KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP: Với những doanh nghiệp có xây dựng hệ thống tư vấn, giao dịch trực tiếp với khách hàng tại quầy, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng thì khi nhân viên giao dịch không mặc đồng phục, chắc chắn sẽ không mang lại môi trường giao dịch chuyên nghiệp, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng không hoàn toàn thoải mái, tin tưởng trong giao dịch, đặc biệt là giao dịch tài chính, tiền vàng.

3. THỂ HIỆN SỰ QUAN TÂM ĐẾN TỪNG NHÂN VIÊN: Để may đồng phục cho tất cả thành viên trong một doanh nghiệp, tổ chức, thì chắc chắn Qúy khách cần có số đo cơ thể, hoặc biết số size trang phục của từng cá nhân này. Và khi cấp phát đồng phục đến từng thành viên với trang phục vừa vặn cơ thể, mỗi thành viên của tổ chức sẽ cảm thấy vui, sẽ xúc động với quan tâm, chăm sóc của tổ chức. Do đó, chắc chắn sẽ gia tăng sự gắn bó của cá nhân với tổ chức. Và khi bàn về trang phục mới, khi cùng nhau thử trang phục mới cũng là cơ hội để mọi người giao lưu, kết nối thêm tình đồng nghiệp bên cạnh những trao đổi mang tính chất công việc.

4. TỰ HÀO LÀ MỘT PHẦN CỦA TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP: Là một thành viên của tổ chức, nhân viên luôn muốn đóng góp vào sự phát triển của tổ chức, và cảm thấy tự hào khi là một thành viên của tổ chức. Khoác lên bộ đồng phục mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp, tổ chức, chắc chắn nhân viên sẽ cảm thấy tự hào, và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của tổ chức, doanh nghiệp.

5. CẢM GIÁC CÔNG BẰNG: Khi nhân viên của một tổ chức đều mặc đồng phục giống nhau sẽ giúp mọi người có cảm giác có một điểm chung giữa họ, và điều này sẽ phát triển theo thời gian, làm tăng tình đoàn kết, cảm thông của các cá nhân trong một tổ chức, xóa bỏ ranh giới giàu - nghèo, sếp - nhân viên.

6. SỰ TRƯỞNG THÀNH: Khi mặc đồng phục, nhân viên sẽ có xu hướng quan tâm hơn đến đồng nghiệp, người làm chung. Và đó không chỉ quan tâm đến sự trưởng thành về mặt cá nhân hay sự nghiệp của bản thân mà còn của cả đồng nghiệp nữa.

7. SỰ QUẢNG BÁO THƯƠNG HIỆU MẠNH MẼ: Với logo trên đồng phục, khi nhân viên của tổ chức, doanh nghiệp sẽ là đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức. Logo trên đồng phục sẽ gia tăng sự nhận thức của mọi người về thương hiệu của Qúy khách.

8. TẠO SỰ TIN TƯỞNG NƠI KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC: Khi doanh nghiệp, tổ chức có ý thức xây dựng và phát triển thương hiệu, thông qua việc xây dựng hệ thống đồng phục nhân viên, thì vị thế, hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức sẽ nâng tầm trong mắt khách hàng, đối tác. Bởi thông qua hệ thống đồng phục chuyên nghiệp, đẹp mắt là sự cam kết, khẳng định mạnh mẽ sự phát triển ổn định và dài lâu của doanh nghiệp, tổ chức. 

Như vậy, rõ ràng là đồng phục rất quan trọng cho việc xây dựng hình ảnh tổ chức, doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy mọi người gắn bó và cùng nhau làm việc trên một mục tiêu chung để đảm bảo sự phát triển ổn định và dài lâu của tổ chức, doanh nghiệp. 

Ngày nay, việc khoác lên người áo đồng phục của công ty, tổ chức là một việc đáng tự hào, nó giúp chúng ta “nổi bật” trong đám đông, làm chúng ta yêu quý tổ chức của mình, và bạn biết không, nó còn giúp thay đổi tâm trạng của người xung quanh theo hướng tích cực hơn!

Đồng phục 247 với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục sẽ đáp ứng nhiều hơn mong đợi cho những yêu cầu của Qúy khách. Thông tin tham khảo, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z