ĐỒNG PHỤC góp phần tạo nên ĐẲNG CẤP SPA, THẨM MỸ VIỆN

Spa - đã dần trở nên quen thuộc với chúng ta vì vậy đồng phục spa cũng ngày càng được chú trọng.

[ĐỒNG PHỤC góp phần tạo nên ĐẲNG CẤP SPA, THẨM MỸ VIỆN]

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc làm đẹp và chăm sóc cơ thể của khách hàng, có rất nhiều thẩm mỹ viện, spa được thành lập. Bên cạnh đó, dịch vụ spa cũng 1 trong những dịch vụ trọng yếu của các khách sạn - resort để phục vụ khách hàng.

Đồng phục Spa, Thẩm mỹ viện là điều không thể thiếu. Bởi vì các đơn vị làm đẹp hướng tới việc chuyên nghiệp, không chỉ trong đội ngũ nhân viên, mà còn trong hình ảnh của mình, nhằm tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.

[Đồng phục góp phần làm hoàn thiện hình ảnh, dịch vụ chuyên nghiệp của Thẩm mỹ viện, Spa trong mắt khách hàng]

Ứng dụng đồng phục vào các đơn vị làm đẹp, nó giúp bạn dễ dàng tạo được một thiện cảm và ấn tượng nhất định đối với khách hàng. Đồng thời màu sắc hay logo được may trên đồng phục vừa thể hiện tính đồng nhất trong cùng một đơn vị, hơn thế nữa nó cũng cho thấy tính chuyên nghiệp của Spa, Thẩm mỹ viện.

[Đồng phục góp phần gia tăng giá trị thương hiệu Spa, Thẩm mỹ viện]

Đồng phục Spa thể hiện sự chuyên nghiệp cho nhân viên góp phần lớn cho việc quảng bá và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Đồng phục 247 xin tư vấn 1 số tiêu chí khi chọn mẫu đồng phục spa cho quý khách:

1. Màu sắc đồng phục

Thẩm mỹ viện, Spa là 1 dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn của khách hàng. Vì vậy khi chọn màu sắc cho đồng phục spa các bạn nên lưu ý chọn những màu sắc nhẹ nhàng, dịu mát để trang phục hòa quyện vào không gian spa tạo sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. 

2. Kiểu dáng đồng phục

Về đặc thù công việc: các nhân viên spa thường phải hoạt đồng nhiều vì vậy đồng phục cần có độ cử động thoải mái để dễ dàng làm việc, nên khi chọn mẫu đồng phục spa các bạn nên chọn những mẫu suông, đơn giản, rộng rãi.

 

3. Chất liệu đồng phục

Đối với đồng phục spa những chất liệu thường được sử dụng sẽ là những chất liệu nhẹ, mát và ít nhăn như vải phi, cotton lạnh.

[ĐỒNG PHỤC góp phần tạo nên ĐẲNG CẤP SPA, THẨM MỸ VIỆN]

[ĐỒNG PHỤC góp phần tạo nên ĐẲNG CẤP SPA, THẨM MỸ VIỆN]

[ĐỒNG PHỤC góp phần tạo nên ĐẲNG CẤP SPA, THẨM MỸ VIỆN]

Hãy chia sẻ với Đồng Phục 247 ý tưởng đồng phục Spa, thẩm mỹ viện của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện đúng yêu cầu, để cùng bạn xây dựng một Spa chuyên nghiệp đẳng cấp.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z