Hướng dẫn cách IN ÁO THUN tại nhà

Bạn muốn chính tay mình viết hoặc vẽ trang trí hình hoặc chữ cho áo thunĐồng phục 247 với bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách in chữ lên áo thun một cách đơn giản, dễ làm tại nhà mà không cần đầu tư máy móc gì cả.

Chuẩn bị vật tư để in chữ lên áo thun:

- Áo phông, áo thun trơn

- Sơn phun màu (tùy ý)

- Chổi sơn, bảng trộn màu

- Giấy, kéo, giấy A3

- Thước, bút chì, dao dọc giấy

- Bàn ủi

Quy trình in chữ lên áo thun gồm các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Cắt chữ cần in

Dùng kéo cắt các chữ cái cần in ra khỏi khung giấy. Nếu muốn đẹp hơn, bạn có thể ra các tiệm decan để nhờ cắt.

Bước 2: Cố định vị trí cần in bằng băng keo

Bước 3: Dùng bút vẽ tô lên phần khuôn chữ đã cắt. Lúc này bạn sẽ thấy là việc cố định bằng băng keo là quan trọng như thế nào. Nếu bản in lớn, bạn nên dùng thêm keo hai mặt dán cố định để khuôn in không bị lệch trong lúc vẽ nhé.

Trong trường hợp không có bút vẽ, bạn có thể dùng bình xịt hoặc phẩm màu acrylic để vẽ đều được, tuy nhiên chất lượng sẽ kém hơn.

Bước 4: Gỡ nhẹ nhàng khuôn in áo thun ra, nên cẩn thận để tránh bị lem mực.

Bước 5: Đối với những chỗ nào mực không đều, bạn dùng bút chấm màu vẽ lại. Tương tự, đối với các chữ có nét mảnh, khó cắt khuôn, bạn luồng tờ giấy in xuống bên dưới áo, dùng bút chấm màu vẽ lên.

Bước 6: Để màu bám chặt trên bề mặt vải hơn, đặt một tờ giấy mỏng lên trên hình vừa in, dùng bàn là ủi đều để màu mực được bền hơn trên áo thun của bạn.

Chúc bạn có một áo thun đẹp như ý!

Trên đây là hướng dẫn in chữ lên áo thun một cách đơn giản, dễ làm, không cầu kỳ. Chất lượng in sẽ không đẹp như ý. Nhưng sẽ làm bạn thích thú vì đây là sản phẩm handmade do chính bạn tạo ra.

Nếu bạn muốn in đẹp, hay in các họa tiết cầu kỳ phức tạp hơn, hãy liên hệ với chúng tôi: Đồng phục 247 tự tin là bạn của thương hiệu.

Đồng Phục 247 nhận may áo thun đồng phục từ A đến Z cho các đơn hàng 10 sản phẩm trở lên. Qúy khách có nhu cầu đặt may hoặc in 10 áo thun, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560 để được tư vấn và thiết kế miễn phí !

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z