Các lưu ý khi đặt ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

 

 

Áo thun đặt may khác với áo thun bán sẵn trong các shop hay bán ở chợ vì Qúy khách có thể tùy chọn màu sắc, kiểu dáng và chất lượng cũng như các hình ảnh trang trí trên áo. ĐẶT MAY ÁO THUN đều theo sự chọn lựa và sáng tạo của khách hàng!

Đặt áo thun đồng phục thì ngoài chất lượng và hình thức sản phẩm thì giá cả là một trong những vấn đề mà các công ty, doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất. Và chúng tôi hiểu, việc tối giản chi phí khi đặt Áo Đồng Phục công ty được đặt lên hàng đầu!

Với các chia sẻ của Đồng Phục 247 dưới đây, hi vọng Qúy khách sẽ tìm thấy cho một giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho việc đặt may Áo Đồng Phục cho công ty của mình.


#1. Đặt áo đồng phục công ty với số lượng lớn


Giá thành của một chiếc áo đồng phục sẽ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố cấu thành nên sản phẩm như: chất liệu vải, chất lượng in, thêu, thời gian sản xuất và chi phí nhân công hoàn thiện.

Chính vì thế, việc đặt may áo đồng phục với số lượng ít thì chi phí sẽ đội lên cao hơn rất nhiều trong mỗi sản phẩm hoàn thiện. Một lời khuyên mà các nhà sản xuất đưa ra cho các khách hàng của mình là nên đặt may áo đồng phục với số lượng lớn để nhận được một mức giá rẻ hơn.

Bởi vì, nếu đặt may áo đồng phục với số lượng lớn thì

Vải sẽ mua được với giá sỉ

Chi phí xuất phim, làm khung bản in, pha màu sẽ được chia đều cho số lượng lớn. Trong đó, chi phí rập mẫu khuôn bản in thường cao hơn những chi phí khác. Nên nếu đặt may đồng phục với số lượng nhiều thì chi phí tiền rập mẫu sẽ chia đều cho từng sản phẩm và sẽ giúp giảm chi phí đáng kể, và ngược lại, nếu đặt may với số lượng ít, chi phí sẽ đội lên đáng kể khi rập mẫu khuôn.

Công cắt, ủi, đóng khuy nút, bao bì, giao hàng......nếu may đồng phục với số lượng lớn thì chia bình quân chi phí trên một sản phẩm sẽ thấp. 

Thế nên, lời khuyên #1 đó là khi đặt may áo đồng phục, Qúy khách nên tham khảo mức giá sản phẩm được đơn vị đặt may đặt ra theo từng mức số lượng sản phẩm để có thể nhận được mức giá phù hợp nhất trong nhu cầu và khả năng chi phí của mình.


#2. Chọn chất liệu vải vừa phải khi may áo đồng phục công ty


Chất liệu vải là một trong nhân tố quyết định rất nhiều đến chi phí sản phẩm áo đồng phục. Với tính chất của áo đồng phục công ty, doanh nghiệp là có thể thay mới theo từng đợt, từng năm, nên không nhất thiết phải chọn những chất liệu vải quá cao cấp khiến chi phí đội lên gấp 2-3 lần khiến cho sản phẩm hoàn thiện bị tăng giá đáng kể. Để có thể giảm được giá thành của áo đồng phục thì chất liệu vải phổ thông sẽ là một lựa chọn phù hợp cho công ty của bạn.


Vải áo thun đồng phục thường được chia thành 3 cấp độ như sau với giá thành tăng từ thấp đến cao.

Chất liệu vải bình dân

Vải thun cotton PE (co giãn 2 chiều/4 chiều)

Vải Thun cotton 35/65 (co giãn 2 chiều/4 chiều)

Vải Thun cá sấu/cá mập PE (co giãn 2 chiều/4 chiều)

Vải thun cá sấu/cá mập 35/65 (co giãn 2 chiều/4 chiều)

Vải Thun thể thao (thun lạnh bóng, thun mè, thun cá sấu mè,....)

Chất liệu vải tốt :

Vải Thun cá sấu/cá mập 65/35 (co giãn 2 chiều/4 chiều)
Vải Thun Cotton 65/35 (co giãn 2 chiều/4 chiều)

Chất liệu vải cao cấp:

Vải cá sấu/cá mập 100% cotton (co giãn 2 chiều/4 chiều)

Vải cotton 100% (co giãn 2 chiều/4 chiều)


Thế nên, lời khuyên #2 đó là khi đặt may áo đồng phục cho công ty, bạn nên cân nhắc kỹ và lựa chọn vải áo phù hợp để tối giản chi phí cho doanh nghiệp của mình.

#3. Chọn khu vực in và hình in

Cách tính phí in/thêu đồng phục sẽ khác nhau tùy thuộc vào số lượng màu sắc và hình ảnh, họa tiết cần in trên chiếc áo. Do đó, để tiết kiệm tối đa chi phí đặt áo thun đồng phục, bạn nên hiểu được bản chất về cách tính phí màu in.

Hiện nay, công nghệ in phổ biến nhất được các xưởng may là in lưới và sẽ tính số lượng màu in trên khu vực đó. Theo quy trình phải thực hiện in theo từng khu vực, tức là phải in hết màu trên một khu vực, sau đó mới chuyển sang in ở vị trí khác. Và chi phí in sẽ được tính theo số lượng khu vực in và màu in; nếu số lượng càng nhiều thì chi phí đặt áo thun đồng phục càng cao.

Do vậy, các bạn nên cân nhắc trong vấn đề lựa chọn họa tiết và khu vực in. Nên hạn chế, không nên chọn quá nhiều hình ảnh sẽ gây rối mắt cho người nhìn, làm giảm tính thẩm mỹ của chiếc áo cũng như tăng thêm chi phí làm áo đồng phục.

Về vấn đề khu vực in: Trên một chiếc áo sẽ được chia thành 8 vị trí in như sau: ngực, bụng, gấu áo mặt trước; lưng, gấu, gáy ở mặt sau; khu vực tay áo ở hai bên. Bạn không nên in tất cả 8 vị trí này mà nên chọn những vị trí nổi nhất đó là vùng bụng mặt trước và phần lưng mặt sau áo, có thể in thêm logo ở phần tay áo hoặc bên trái ngực.


#4. Không đặt may áo đồng phục trong một thời gian quá ngắn


Chi phí may áo đồng phục còn phụ thuộc nhiều vào thời gian hoàn thiện sản phẩm. Để sản xuất ra một chiếc áo đồng phục cần phải mất một khoảng thời gian khá dài từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho đến khi hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Chính vì thế, nếu đã có ý định đặt áo đồng phục cho công ty thì bạn nhất quyết phải lên một kế hoạch từ trước và đặt may trong một khoảng thời gian vừa đủ hoàn thiện để tránh các phiền phức đi kèm.

Khi bạn đặt gấp, đòi sản phẩm gấp, đơn vị may áo đồng phục sẽ phải huy động hết nguồn lực từ con người đến máy móc, vì thế chi phí sẽ tăng cao gấp mấy lần thông thường. Những chi phí phát sinh đó thật không nên có và bạn cần phải hạn chế đến mức tối đa những nguyên nhân chủ quan này khi đặt áo đồng phục.

Với những mẹo mà Đồng phục 247 gợi ý, hi vọng bạn sẽ có cho mình được những thông tin bổ ích nhất để tối giản được chi phí may áo đồng phục cho công ty của mình nhé!

Và liên hệ 0906 7775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để đặt đồng phục áo thun nhé!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z