Sao Việt bị mê hoặc với ÁO THUN

SAO VIỆT BỊ MÊ HOẶC VỚI ÁO THUN. 

Xu hướng diện áo thun hàng hiệu trị giá hàng chục triệu đồng đang trở thành tâm điểm trong làng thời trang Việt thời gian gần đây.

Từ nửa cuối năm 2017 cho đến đầu năm 2018, dường như những chiếc áo thun hàng hiệu chưa hề có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Dù chỉ là những thiết kế áo đơn giản, thế nhưng khi được gắn mác các thương hiệu hạng sang, chúng nghiễm nhiên trở thành trang phục thời thượng và được bày bán với mức giá không hề nhỏ.

Những dáng áo T-shirt năng động, trẻ trung không chỉ nổi trội trong cộng đồng thời trang quốc tế mà ngay cả sao Việt cũng đang hoà vào xu hướng hiện đại này.

Kỳ Duyên đích thị là một tín đồ thời trang hàng hiệu. Cô sở hữu khá nhiều áo thun in logo của các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó phải kể đến chiếc ÁO THUN “Soave Amore Guccification” của nhãn hiệu Gucci trị giá 620 đô la Mỹ (tương đương 14 triệu đồng). 

Hay áo T-shirt in hình hai con hổ nổi tiếng của Gucci….

Cho đến ÁO THUN đen đơn giản của Givenchy cũng có giá 720 đô la Mỹ (gần 17 triệu đồng). 

(Ảnh: @kyduyen1311)

Hồ Ngọc Hà cũng không nằm ngoài trào lưu diện áo thun hàng hiệu. Cô cũng kịp thời “hòa nhịp” xu hướng bằng mẫu áo phông “Guccify Yourself” từ thương hiệu Gucci trị giá 620 đô la Mỹ.

(Ảnh: @hongocha)

Và dĩ nhiên không thể thiếu người đẹp Jolie Nguyễn. Cô nàng cũng nhanh chóng cập nhật những mẫu áo thun sành điệu nhất trong tủ đồ hàng hiệu. Tiêu biểu như áo T-shirt “Ignasi Monreal” in họa tiết bắt mắt của Gucci trị giá 790 đô la Mỹ (tương đương 18 triệu đồng)

Jolie Nguyễn thả dáng trong thiết kế áo thun trắng in logo của thương hiệu Gucci có giá 550 đô la Mỹ (gần 13 triệu đồng).

(Ảnh: @jolienguyenofficial)

Gương mặt The Face mùa 2 Khánh Linh thời thượng trong mẫu áo thun Gucci với những dòng chữ in nổi lạ mắt. Được biết, mẫu áo có giá 550 đô la Mỹ này được rất nhiều tín đồ thời trang săn lùng và hiện đã “cháy hàng” trên trang web của Gucci.

(Ảnh: @klinhnd)

Tâm Tít cũng đã nhanh chóng sở hữu mẫu áo thun hàng hiệu Gucci đang “hot” thời gian gần đây.

(Ảnh: @tamtitxoxo)

Bảo Thy lựa chọn áo thun trắng in hình rắn đặc trưng của Gucci với mức giá khoảng 10 triệu đồng. 

(Ảnh: @baothy.tran)

Thay vì những mẫu áo thun của Gucci, Phí Phương Anh lại tạo sự khác biệt với thiết kế áo thun trắng phiên bản giới hạn, nằm trong BST Chanel x Colette, trị giá lên đến 1590 euro (tương đương gần 45 triệu đồng).

(Ảnh: @phi.phuonganh)

 (Theo Elle.vn)

Đồng Phục 247 chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu áo thun đặt theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau. Qúy khách chỉ cần đặt 10 sản phẩm/mẫu, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560. Các mẫu áo thun của chúng tôi chỉ giao động 100.000đ ~ 200.000đ tùy theo số lượng, cũng như các yêu cầu in thêu khác nhau.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z