Sức hút nam tính của ÁO THUN Polo

SỨC HÚT NAM TÍNH CỦA ÁO THUN POLO. 

Trong tủ quần áo của các Quý ông chắc hẳn đều có một vài chiếc áo thun Polo (áo thun cổ bẻ, áo thun cổ trụ). Thông minh trong từng chi tiết thiết kế nhằm tôn dáng người mặc, đồng thời thể hiện sự tinh tế, lịch lãm, khi nhắc đến những đặc điểm này, không thể không nhắc đến áo thun polo. Hãy cùng Đồng Phục 247 giải mã sức hút nam tính của chiếc áo này nhé!


#1. Áo thun polo thể hiện sự lịch lãm mà không hề gò bó nơi công sở

Mùa hè nắng mưa thất thường, việc chọn trang phục đi làm sao cho vừa thoải mái nhưng không kém phần lịch sự ở nơi làm việc cũng là vấn đề đau đầu của các quý ông. Áo thun Polo đã giải quyết giúp các quý ông vấn đề này.

Chẳng cần cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo thun Polo màu trắng, màu trung tính hoặc màu tối kết hợp cùng với quần khaki lịch sự, hoặc nếu thời tiết mát mẻ, hãy mix thêm chiếc áo blazer khoác ngoài, là quý ông đã có ngay một bộ trang phục vừa hợp thời trang vừa lịch sự. 

# 2. Áo thun polo thể hiện sự năng động khi tham gia các hoạt động thể thao

Lịch sử áo thun Polo được thiết kế để chơi thể thao dành cho quý tộc; và các nhà thiết kế thông minh đã biến tấu cho phù hợp với thời trang đương đại trong cuộc sống thường ngày, tuy vậy công dụng đầu tiên của áo thun polo vẫn vậy.
Năng động và nam tính khi chơi thể thao hoặc đơn giản là tham gia một vài hoạt động ngoài trời, chiếc áo thun Polo là “item” không thể thiếu của các quý ông.


#3. Áo thun polo thể hiện sự trẻ trung, nam tính khi đi hẹn hò

Nàng sẽ đổ gục với vẻ ngoài nam tính của phái mạnh khi diện áo thun polo trong buổi hẹn hò.

Áo thun nam với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, không nên quá xuề xòa khi chọn áo thun nam, cũng không nên chọn chiếc áo thun quá màu mè trong buổi hẹn với người yêu, đặc biệt là buổi hẹn đầu tiên hay ra mắt nhà cô ấy.

Áo thun polo kết hợp cùng quần short kaki, quần jeans khi hẹn hò ngoài trời, đừng quên phối thêm giày thể thao để càng thêm trẻ trung và năng động. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

Tinh tế trong cách chọn đồ và phối đồ với áo thun nam sẽ giúp các Quý ông ghi điểm với người đối diện, vì vậy, bạn hãy là người ăn mặc thông minh để tăng thêm giá trị cho bản thân nhé !

Qúy khách có nhu cầu đặt 10 áo thun, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560 để được tư vấn và thiết kế áo thun polo!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z