Tìm hiểu về ÁO SƠ MI KATE SILK

Tìm hiểu về ÁO SƠ MI KATE SILK. 

Áo sơ mi kate silk là loại áo sơ mi được may từ chất vải kate silk. Vải kate silk là loại vải chuyên dùng để may đồng phục áo sơ mi học sinh hoặc áo sơ mi công sở với giá thành thấp.

[Áo sơ mi kate silk màu xanh blue đậm vẫn có thể mang lại sự sang trọng cho người mặc, dù chi phí khá rẻ]

Ưu điểm của ÁO SƠ MI KATE SILK đó chính là áo có mặt vải phẳng, thẳng, bóng, khó nhăn, và có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Tuy nhiên, vì thành phần chiếm tỉ trọng lớn trong vải kate silk là sợi tổng hợp, do đó, áo sơ mi kate silk ít thấm hút mồ hôi.

Vì đặc điểm riêng của vải kate silk, nên nếu người mặc thường xuyên làm việc ngoài nắng nóng thì mặc áo sơ mi kate silk không mang lại sự mát mẻ cần có. Nhưng nếu người mặc ngồi và làm việc trong môi trường mát mẻ, thì áo sơ mi kate silk là lựa chọn phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí may đồng phục.

[Kỹ thuật may sắc sảo vẫn có thể tạo nên những chiếc áo đẹp]

Chất liệu vải kate silk ngoài việc được may áo học sinh, áo sơ mi công sở, còn được may áo khoác dược sĩ, áo khoác nhân viên phòng thí nghiệm, hoặc áo đồng phục cho đội ngũ phục vụ nhà hàng có máy lạnh,…

Mỗi loại áo sơ mi với chất liệu khác nhau sẽ có tính chất khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau và giá thành khác nhau. Do đó, đồng phục 247 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp đồng phục phù hợp với tính chất công việc cũng như phù hợp với ngân sách may đồng phục.

Qúy khách vui lòng liên hệ số 0906 775 993 để trao đổi và tham khảo chi tiết.


Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z