Tìm hiểu về trụ ÁO THUN POLO

Tìm hiểu về trụ áo thun Polo. 

ÁO THUN CỔ TRỤ hay còn gọi áo Polo (Polo T-Shirt), hay áo thun cổ bẻ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch sự của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, phóng khoáng của áo thun cổ điển. Chính vì vậy, áo thun polo có thể mặc ở tất cả các sự kiện, hoàn cảnh vì tính lịch sự, đứng đắn, kín đáo của chiếc cổ áo.

Sở dĩ người ta gọi áo thun Poloáo thun cổ trụ là bởi vì loại áo thun này có phần trụ áo. Trụ áo chính là nét đặc trưng của áo thun Polo so với các loại áo thun khác.

Áo thun Polo = Áo thun cổ trụ = Áo thun có cổ = Áo thun cổ bẻ

Ngày nay, với sự sáng tạo không giới hạn, trụ áo thun Polo ngoài công dụng để mở rộng phần cổ, giúp người mặc dễ dàng tròng áo qua đầu khi mặc áo, (bởi áo thun có cổ có phần cổ được may ôm sát vào cổ của người mặc) còn là chi tiết có thể tạo nên tính thẩm mỹ, ấn tượng, độc đáo của chiếc áo thun Polo.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với Qúy khách các kiểu trụ áo Polo phổ biến, để Qúy khách tham khảo và lên ý tưởng cho mẫu áo thun Polo đồng phục của tổ chức, doanh nghiệp mình.

Trụ áo có các kiểu phổ biến như sau:

# 1. Trụ áo thun hình chữ I: gồm 2 phần là trụ trên và trụ dưới, khi mặc hoặc cài nút chúng sẽ chồng lên nhau. Trụ kiểu này có chứa khuy nút.

Phần trụ chữ I này Qúy khách cũng có rất nhiều kiểu, tùy theo sự sáng tạo, yêu cầu của Qúy khách, như thay đổi với kích thước chiều ngang và chiều dài của trụ, số nút đóng lên trụ, khoảng cách giữa các nút đóng, màu sắc của trụ,....theo sở thích.

Trụ nhỏ 5 nút

Trụ áo tiêu chuẩn 2 khuy nút, phối màu trụ dưới và mặt trong trụ trên

Trụ tiêu chuẩn, 3 khuy nút, phối caro trụ dưới và mặt trong trụ trên

# 2. Trụ áo hình chữ V: Trụ áo này thường không chứa nút và khuy áo

Trụ áo hình chữ V cạn, bắt chéo dưới đáy

Trụ áo hình chữ V sâu, bắt chéo dưới đáy

Trụ áo hình chữ V tiêu chuẩn, không bắt chéo dưới đáy

# 3. Trụ áo dây kéo: 

=>>> Qúy khách có thể tham khảo các mẫu thiết kế áo thun Polo mà chúng tôi đã sản xuất cho các khách hàng tại đây.

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục áo thun nói chung hoặc đồng phục áo thun polo nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z