Ý nghĩa màu sắc ÁO ĐỒNG PHỤC

Những ý nghĩa màu sắc áo đồng phục. 

Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn đặt đồng phục màu gì để vừa đẹp, vừa có ý nghĩa?! Sau đây, Đồng Phục 247 sẽ chia sẻ với bạn ý nghĩa màu sắc của những bộ đồng phục để bạn tham khảo nhé!

1. Phần lớn các cơ quan, tổ chức,…lựa chọn màu sắc cho chiếc áo đồng phục là màu nằm trong bộ màu của thương hiệu.

2. Ngoài ra, các công ty, tổ chức khác thường ưu tiên chọn những màu tươi sáng như xanh, đỏ, vàng hay trắng, đen bởi ý nghĩa màu sắc, cụ thể:


1. Đồng phục màu xanh da trời/xanh biển/xanh ya/xanh yamaha

Màu xanh da trời, xanh biển, xanh ya, xanh yamaha được xem là biểu tượng của hòa bình, sự bình yên, ổn định. Màu xanh tươi mát, dịu nhẹ phù hợp cả khi thời tiết nóng và lạnh nên được nhiều người yêu thích. Chính vì ý nghĩa màu sắc áo đem tới sự bình ổn, tin tưởng mà nhiều công ty tài chính, ngân hàng, tổ chức liên quan tới phần mềm hay các cơ quan nhà nước lựa chọn màu xanh da trời để làm đồng phục.

  

2. Đồng phục màu đỏ

Khác với màu xanh, màu đỏ là gam màu nóng thể hiện sự nhiệt huyết, sôi nổi, tràn đầy năng lượng. Không những vậy, chiếc áo đồng phục màu đỏ còn tạo cảm giác tò mò với người xung quanh. Đây cũng là màu sắc của may mắn và chiến thắng.

Những cơ quan lựa chọn màu đỏ cho mẫu đồng phục chính là mong muốn sự thành công trong công việc cũng như có được nhiều may mắn.

 

 3. Đồng phục màu trắng-đen hoặc trắng - nâu

Cặp màu trắng-đen/nâu là cặp màu tương phản nhưng lại thường được sử dụng để may đồng phục. Nếu như màu trắng thể hiện sự trang nhã, nhẹ nhàng, sạch sẽ thì màu đen/nâu lại đem lại sự đẳng cấp, sang trọng. Sự kết hợp hai màu này sẽ cho bạn mẫu đồng phục trang nhã, sang trọng mà không kém phần thanh lịch, chuyên nghiệp.

Gam màu trắng - đen/nâu này thường được các quán cafe đặt làm đồng phục.

 

 4. Đồng phục màu vàng

Màu vàng tượng trưng cho ánh sáng, mặt trời do đó gợi lên sự ấm áp, lạc quan. Không những thế, màu vàng còn là biểu tượng của sự vĩnh cửu, giàu có và no đủ. Đôi mắt của chúng ta cũng nhận biết được màu vàng trước những ánh sáng của màu khác do đó mà màu vàng được sử dụng nhiều ở những khu trưng bày sản phẩm, bán các mặt hàng sang trọng để thu hút khách hàng. 

Áo đồng phục màu vàng vừa giúp làm nổi bật thương hiệu vừa đem lại cảm giác ấm áp, tin cậy, mong muốn về sự giàu có trong cuộc sống.


5. Đồng phục màu trắng

Biểu tượng của sự giản dị, tinh khiết tuyệt đối. Được sử dụng rất nhiều đối với những sản phẩm đồng phục học sinh.


6. Đồng phục màu cam: Màu thể hiện sự nhiệt tình, vui vẻ, năng động, tràn đầy năng lượng.


7. Đồng phục màu xanh lá, xanh chuối, xanh lý: Thể hiện tràn trề sức trẻ, sức sống và sự bền bỉ của cây cỏ. Đại diện cho trí tuệ và sự may mắn. Thường được những công ty môi trường, nhóm thành viên trẻ,… đặt làm màu áo đồng phục.


8. Đồng phục màu tím: Màu của kỉ niệm, sự tĩnh lặng và sâu lắng, màu của sự quý phái đặc trưng của hoàng gia, quý tộc.


Qúy khách click vào hình để tham khảo các mẫu đồng phục được phối với màu sắc khác nhau

Hoặc gọi 0906 775 993 để chúng tôi tư vấn màu đồng phục cho Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z