Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục PK Đa khoa Quốc tế An Phú

Với phương châm trở thành người bạn đồng hành cùng bệnh nhân và gia đình trong hành trình “sống vui khỏe”, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại phòng khám đã dành toàn bộ tâm huyết tạo ra môi trường khám chữa bệnh thân thiện, thoải mái nhất cho bệnh nhân cùng với những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám đa khoa quốc tế An Phú đã đạt được nhiều thành tựu cao quý trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế. 

Đồng Phục 247 là đơn vị sản xuất đồng phục chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM, do đó, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú để trở thành nhà cung cấp đồng phục hội thao 2019 cho đội ngũ nhân viên của phòng khám. 

Áo đồng phục hội thao của Phòng khám An Phú là áo thun có kiểu dáng áo thun polo may bằng chất liệu thun thể thao co giãn thoáng mát. Đây cũng là chất liệu mà BGĐ phòng khám An Phú yêu cầu Đồng Phục 247 sử dụng bởi đặc tính thoáng mát, mềm mại, co giãn tốt và không bám bụi bẩn của vải nên rất phù hợp cho người mặc tham gia các hoạt động hội thao, ngoài trời.

Mẫu thiết kế và áo đồng phục được sản xuất thực tế

Áo đồng phục hội thao của phòng khám An Phú là màu vàng nổi bật. Để hài hòa với sắc vàng nổi bật, áo polo vàng được màu xanh sọc trắng ở vị trí bo cổ, bo tay và 2 trụ áo. Cách phối này tạo nên sự tương tác màu color-block đẹp mắt, nổi bật nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Để đáp ứng đúng yêu cầu về màu in logo trên áo đồng phục phòng khám An Phú, Đồng Phục 247 rất cẩn trọng trong việc pha màu in, để đảm bảo đúng màu sắc của logo như trong thiết kế. Và không gì hạnh phúc hơn khi chúng tôi được nhận lời khen của khách hàng khi nhận áo đồng phục.

Cảm ơn Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú nói riêng và tất cả các khách hàng của Đồng Phục 247 nói chung đã tin tưởng và lựa chọn Đồng Phục 247 là nhà cung cấp đồng phục, đó là những lời động viên thiết thực nhất để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tiếp tục nỗ lực để mang đến các sản phẩm đồng phục chất lượng cho Qúy khách. Và mong muốn tiếp tục được làm việc với Qúy khách hàng ở những đơn hàng đồng phục tiếp theo.

Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số (028) 66 540 5600906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z