Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục 2019 cho DVM

Công ty Công ty TNHH Dona Victor Molds MFG (DVM) là một công ty con của tập đoàn Fengtay (Đài Loan), được thành lập tại Việt Nam từ năm 1999. Đây là công  ty 100% vốn đầu tư nước ngoài với ngành nghề chuyên sản xuất các loại khuôn giầy thể thao và dao cắt dùng cho ngành sản xuất giầy; sản xuất, sửa chữa các loại khuôn và dao cắt dùng cho ngành công nghiệp; gia công các loại linh kiện, phụ tùng kim loại dùng cho ngành công nghiệp.

Tại nhà máy sản xuất ở khu công nghiệp Song Mây, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai có hơn 200 cán bộ nhân viên làm việc hàng ngày. Và để đảm bảo lợi ích cho cán bộ công nhân viên cũng như chuyên nghiệp trong quá trình quản lý, hàng năm công ty luôn có ngân sách đặt may đồng phục cho cán bộ nhân viên.

Đồng phục 247 hân hạnh là đối tác cung cấp đồng phục cho Dona Victor Molds MFG từ năm 2018, và năm nay, 2019, chúng tôi tiếp tục sản xuất đơn hàng đồng phục cho cán bộ công nhân viên của công ty DVM. Đầu tháng 6/2019, chúng tôi đã hoàn tất việc sản xuất, giao áo thun đồng phục cho DVM.

Áo thun đồng phục của DVM 2019

Áo thun đồng phục năm 2019 của DVM có màu vàng nổi bật. Áo vẫn giữ form may truyền thống, đó là áo thun cổ lãnh tụ, in logo công ty tại vị trí ngực áo và sau lưng. Vải đồng phục của áo DVM năm 2019thun mè co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác thoáng, mát, nhẹ, mịn, mượt, không nhăn, không xù lông cho người mặc. Trong tất cả các loại vải thun, thì thun mè là  một trong những dòng vải thun bình dân nhưng lại có nhiều ưu điểm nổi bật, vừa có thể may áo có cổ trụ, vừa có thể may áo cổ tròn, áo cổ tim.

Bảng màu thun mè

Với mỗi đơn hàng đồng phục, chúng tôi luôn trân trọng sự tin yêu của Qúy khách hàng, do đó, chúng tôi để toàn tâm toàn ý trong toàn bộ quá trình sản xuất, nhằm mang lại những sản phẩm hoàn hảo theo yêu cầu của Qúy khách hàng.

Tại đồng phục 247, chúng tôi có rất nhiều loại vải; nhiều phương pháp in cũng như nhiều form dáng để khách hàng chọn lựa và tham khảo. Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun để làm quà tặng, làm đồng phục,...vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách. Chúng tôi nhận các đơn đặt hàng áo thun đồng phục từ 10 áo trở lên!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z