Hoàn tất áo đồng phục mừng 12 năm thành lập CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TÍN HIẾU

Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Thương mại TÍN HIẾU tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng Thương Mại Tín Hiếu được thành lập ngày 12 tháng 07 năm 2006. Qua hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực mặt dựng nhôm kính kiến trúc, cửa nhôm, cửa nhựa, trần thạch cao, cơ khí... Tín Hiếu đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực nhôm kính mặt dựng và trang trí nội ngoại thất tại thị trường Tp. HCM, các tỉnh thành lân cận và khắp cả nước.

Là một công ty có định hướng về việc xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững,  Tín Hiếu rất chăm chút, chỉn chu trong việc xây dựng thương hiệu toàn diện, môi trường làm việc chuyên nghiệp để gia tăng sự nhận biết của khách hàng, cũng như phát huy tối đa năng lực làm việc hiệu quả của nhân viên. Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Ban lãnh đạo công ty Tín Hiếu đã tổ chức chuyến du lịch nghĩ dưỡng dành cho Cán bộ - Công nhân viên công ty tại Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận. Đồng hành cùng chuyến du lịch nghỉ dưỡng này là những chiếc áo thun đồng phục do Đồng Phục 247 thực hiện theo đơn đặt hàng của Tín Hiếu.

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình cao ốc, trụ sở, khách sạn, nên những chiếc áo thun đồng phục của công ty cũng thể hiện tinh thần ấy, đơn giản nhưng rất chỉn chu, và tinh tế và có những điểm nhấn ấn tượng.

Mẫu thiết kế áo thun đồng phục của Công ty Tín Hiếu

Đặc điểm của áo thun đồng phục Công ty Tín Hiếu như sau:

- Áo thun cá sấu là loại vải phù hợp nhất để may áo polo (áo cổ trụ, áo có cổ)

- Áo thun có màu xanh ya là tông màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu Tín Hiếu

- Áo được phối trắng phụ trụ áo dưới, cũng như viền trắng phần bo cổ, bo tay để tạo nên điểm nhấn

Áo đồng phục của công ty Tín Hiếu sản xuất thực tế

- Logo Tín Hiếu được in ở vị trí thuận tiện cho người nhìn, đó là vị trí ngực áo và gáy áo.

Áo đồng phục của công ty Tín Hiếu sản xuất thực tế

Có thể nói, áo thun đồng phục của Công ty Tín Hiếu rất đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Với chiếc áo đồng phục này, nhân viên của Tín Hiếu hoàn toàn có thể tự tin mặc đi chơi, dạo phố, góp phần quảng bá thương hiệu Tín Hiếu đến với khách hàng và cộng đồng. Đó cũng chính là nhiệm vụ truyền thông của áo đồng phục.

Bởi, chiếc áo đẹp không phải là chiếc áo có quá nhiều màu sắc, quá lòe loẹt, mà chiếc áo có sự hài hòa giữa các chi tiết và màu sắc. Và được người mặc ưa thích, mặc thường xuyên!

Liên hệ (028) 66 540 560 hoặc 0906 775 993 (zalo/viber/phone) để nhận tư vấn miễn phí về áo đồng phục!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z