Hân hạnh cung cấp áo thun đồng phục cho ĐH Tân Tạo

Được xây dựng năm 2008 với quy mô khoảng 103ha, trường Đại học Tân Tạo (tên tiếng anh viên tắt là TTU) là trường đại học đầu tiên áp dụng mô hình “Trường Đại học Việt Nam chất lượng Hoa Kỳ” với nhiều tiện ích thiết thực phục vụ cho nhu cầu học tập, trau dồi kiến thức của sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Với triết lý giáo dục, tiêu chuẩn và thực tiễn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Mỹ, Đại học Tân Tạo khuyến khích sinh viên suy nghĩ độc lập, rèn luyện phẩm chất kiên trì, tôn trọng sự đa dạng và ngôn ngữ. Do đó, có thể nói hiện nay, trường đại học Tân Tạo là một trong số những ngôi trường được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giáo dục tại Việt Nam.

Đồng phục 247 tự hào khi được chọn làm đơn vị cung cấp áo thun đồng phục cho đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên và sinh viên của Đại học Tân Tạo. Được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo nhà trường, Đồng phục 247 đã được nhận liên tục các đơn đặt hàng áo thun đồng phục cho trường.

Kiểu áo đồng phục của Đại học Tân Tạoáo thun có cổ (áo thun cổ trụ hay áo thun cổ bẻáo thun polo) được may với chất liệu cá sấu cotton. Với thành phần dệt chính là sợi cotton (sợi bông) kết hợp cách đan dệt độc đáo, áo thun được may bằng chất liệu này rất dày dặn nhưng thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, do đặc tính co giãn 4 chiều nên người mặc sẽ cảm thấy thoải mái khi vận động ngoài trời, đặc biệt là các sinh viên của trường, những người trẻ năng động, yêu thích các hoạt động xã hội.

Sinh viên ĐH Tân Tạo năng động, lịch sự trong kiểu áo thun polo


Sinh viên ĐH Tân Tạo năng động, lịch sự trong kiểu áo thun polo

Áo thun có cổ là sự hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch sự của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, phóng khoáng của áo thun cổ điển. Chính vì vậy, áo thun polo có thể mặc ở tất cả các sự kiện, hoàn cảnh vì tính lịch sự, đứng đắn, kín đáo của chiếc cổ áo. Do đó rất phù hợp trong môi trường giáo dục và rộng hơn nữa là môi trường công sở.

Áo thun của Đại học Tân Tạo lấy màu trắng làm tông nền chính phối với trụ áo (nơi cài khuy nút) và cổ màu xanh lá, màu của logo trường.  Điểm nhấn của chiếc áo này đó chính là phần bo tay được may bằng vải cùng màu kết hợp với chi tiết lé màu xanh lá được may ở bo tay. Chi tiết lé này giúp áo đẹp hơn thời trang hơn, hài hòa hơn với tone-sor-tone khi phối 2 tông màu trắng và xanh lá.

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi có hàng trăm mẫu áo thun đồng phục polo đã sản xuất để Qúy khách tham khảo miễn phí. Quý khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, hãy liên hệ  với chúng tôi theo số (028)66 540 560- 0906775993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z