Sản xuất đồng phục nhân viên 2019 cho ODA Việt Nam

Thành lập từ năm 2008, Công ty ODA Việt Nam là công ty con có vốn đầu tư 100% từ công ty Nhật Bản Suncorona Oda, chuyên về sản xuất các loại rèm cửa cao cấp. Các sản phẩm của ODA Việt Nam chủ yếu xuất khẩu.

Chúng tôi, đồng phục 247, hân hạnh trở thành nhà cung cấp đồng phục cho ODA Việt Nam từ năm 2018. Với sự chuyên nghiệp cũng như uy tín trong từng đơn hàng sản xuất, chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tưởng của công ty ODA Việt Nam để sản xuất đơn hàng đồng phục nhân viên 2019Mẫu đồng phục nhân viên của ODA Việt Nam trong 2019 cũng vẫn giữ nguyên kiểu dáng như đồng phục 2018, với 3 màu vải cho 3 đối tượng mặc khác nhau.


Chất liệu vải của đồng phục nhân viên ODA Việt Nam 2019 vẫn là chất liệu thun mè, thêu logo ngực, may túi kép ở phần tay áo trái. Trong đó, thun mè với tính chất co giãn 4 chiều, sẽ mang lại cảm giác thoáng, mát, nhẹ, mịn, mượt, không nhăn, không xù lông cho người mặc. Trong tất cả các loại vải thun, thì thun mè là  một trong những dòng vải thun bình dân nhưng lại có nhiều ưu điểm nổi bật, vừa có thể may áo có cổ trụ, vừa có thể may áo cổ trònáo cổ tim.

Áo đồng phục nhân viên ODA nhấn nhá ở chi tiết bo tay bo cổ có viền. Áo thun mè màu đen thì bo cổ bo tay đỏ viền đen; áo thun mè màu xám thì bo cổ bo tay xám viền đen; áo thun mè màu xanh thì bo cổ bo tay xanh viền đen.

Chỉ cần nhìn vào màu áo đồng phục, ban lãnh đạo công ty ODA Việt Nam dễ dàng biết được nhân viên thuộc bộ phận nào, cấp bậc ra sao. Đó là một trong những cách thức quản lý nhân viên hiệu quả và chuyên nghiệp.

Với việc khách hàng tiếp tục đặt hàng đồng phục khi có nhu cầu, nhu một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng cũng như đơn giá hợp lý của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn có cơ hội được tiếp tục phục vụ thêm nhiều khách hàng đặt may đồng phục.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn miễn phí cho Qúy khách.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z