Hoàn tất may áo thun đồng phục cho khàng hàng SSVN

Là một trong những công ty phi chính phủ đi đầu trong việc cung cấp các khóa  đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu cho mọi đối tượng theo chương trình đào tạo Sơ cấp cứu quốc tế tại Việt Nam, Công ty TNHH Kỹ năng sinh tồn SSVN (SSVN - Survival Skills VietNam) đang từng ngày tiếp chia sẻ với cộng đồng các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong sơ cấp cứu, để giảm thiểu thương tích, chấn thương trong tai nạn, để gia tăng sự sống, để cứu người và cứu chính mình. 

Với  mục tiêu xây dựng hình ảnh một đơn vị đào tạo sơ cấp cứu chuyên nghiệp tại Việt Nam, SSVN đã đặt may số lượng lớn áo thun đồng phục cho giảng viên, nhân viên và cộng tác viên của mình. Và Đồng Phục 247 hân hạnh là đơn vị sản xuất áo thun đồng phục cho SSVN

Với công việc mang tính chất năng động, người mặc phải thường xuyên hoạt động cơ thể, do đó SSVN chọn chất liệu thun trơn cotton 100% cao cấp co giãn 4 chiều để tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng và thấm hút mồ hôi tốt cho người mặc. Áo thun đồng phục của SSVN là kiểu áo polo có cổ lịch sự.

Mẫu thiết kế của áo thun đồng phục SSVN

Logo  và tên công ty của SSVN được in màu xanh bích, nổi bật trên màu vải trắng của áo. Áo được in ngực trái, ngực phải và thân sau. Thông qua chiếc áo, SSVN muốn quảng bá hình ảnh của mình đến mọi người để gia tặng sự nhận diện thương hiệu.

Điểm nhấn của chiếc áo thun đồng phục SSVN là sự phối cổ áo và bo tay và lớp trụ trong của áo có màu xanh ngọc. Chiếc áo màu trắng tuy nhìn đơn giản nhưng được phối thêm màu xanh ngọc lại trở nên trẻ trung, sang trọng.

Áo thun trắng tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Trong thiết kế, chỉ cần phối áo với các chi tiết, họa tiết in ấn thì chiếc áo sẽ trở nên độc đáo và đẹp hơn.  Bên cạnh đó, áo thun phù hợp với mọi dáng người, mọi độ tuổi. Có thể dễ dàng phối áo thun với quần tây, quần jean, váy vẫn mang đến sự lịch sự, trẻ trung và cá tính của người mặc.

Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH  Sản xuất Thương mại Dịch vụ An Gia Huy với thương hiệu Đồng phục 247 để được tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí: 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z