Cung cấp áo thun quà tặng cho trung tâm anh ngữ I-Leader

Trung tâm anh ngữ Quốc tế I-Leader là một trong những trung tâm anh ngữ uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Vũng Tàu. Với sứ mệnh cung cấp nội dung học tiếng Anh chất lượng cao đi kèm với tiêu chí hướng đến Các kỳ thi tín chỉ Quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers, chương trình đào tạo của I-Leader đã được sự đón nhận tích cực của học viên cũng như phụ huynh có con em đang tham gia học tập. 

Tham gia lớp học tại iLeader, học viên không chỉ được học tập trải nhiệm qua  phương pháp giảng dạy tương tác với giáo viên bản ngữ có trình độ sư phạm chuẩn mực mà còn được tiếp cận với với nền tảng giáo dục số 4.0 với phương châm “Khởi phát việc học tiếng Anh tại Trung tâm iLeader và tiếp nối mọi lúc mọi nơi”. Học sinh học tiếng Anh tại I-Leader luôn được hướng dẫn các phương pháp học tập khoa học, nhằm ghi nhớ từ vựng nhanh; phát âm chuẩn giọng bản xứ và tự tin, trôi chảy trong giao tiếp và thành thạo ngữ pháp. Không khí các  buổi học luôn vui nhộn làm các bạn học sinh thích thú, say mê và  ghi nhớ lâu.

Học sinh đến đăng ký tham gia các khóa học tại I-Leader sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có áo thun của I-Leader.

Là một đơn vị chuyên sản xuất áo thun đồng phục, chúng tôi rất hân hạnh là đối tác cung cấp áo thun quà tặng cho Trung tâm anh ngữ quốc tế I-Leader.

Là món quà tặng cho các bạn học sinh năng động, nên áo thun I-Leader được may với chất liệu áo thun cotton, co giãn 4 chiều. Form áo thun I-Leader là áo thun cổ tròn mang lại cảm giác thoải mái, năng động, gọn nhẹ cho các em học sinh. Áo thun I-Leader có màu xanh ya; các chi tiết in trên áo có màu vàng nổi bật.

Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun để làm quà tặng, làm đồng phục,...vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách. Chúng tôi nhận các đơn đặt hàng áo thun đồng phục từ 10 áo trở lên!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z