Hoàn tất đơn hàng đồng phục áo thun cho công ty Nguyễn Mẫn, Greencap Investment, Du học Minh Nguyệt,...

Hoàn tất đơn hàng đồng phục áo thun cho công ty Nguyễn Mẫn, Greencap Investment, Du học Minh Nguyệt,...

Đồng Phục 247 đã hoàn tất các đơn hàng áo thun đồng phục theo đơn đặt hàng của công ty Nguyễn Mẫn, Greencap Investment, Du học Minh Nguyệt, Bingsu Nini, Tiger Beer,....

Áo thun đồng phục thường được lựa chọn dưới hai dạng là áo thun có cổ (polo t-shirt hay áo thun có cổ hay áo thun cổ trụ), áo thun cổ tròn (t-shirt), với form dạng suôn, phù hợp cho áo mặc ngoài quần hay đóng thùng. Các công ty cũng thường yêu cầu in hoặc thêu logo ở vị trí ngực áo. Còn để thông tin công ty phía sau lưng áo. Ngực và lưng chính là 2 vị trí thu hút sự chú ý của người đối diện. Và đó cũng chính là mục đích của những chiếc áo thun đồng phục - áo thun quảng bá thương hiệu.

- Áo thun đồng phục có cổ thường may với chất liệu thun cá sấu cotton hoặc thun cá sấu pha. Nhằm tạo nên dáng áo đẹp, lịch sự và sang trọng.

- Áo thun đồng phục cổ tròn thường được chọn may với chất liệu thun trơn cotton, nhằm  mang lại sự nhẹ nhàng và có độ rủ mềm của vải.

Đây là hai chất liệu thường được chọn để may đồng phục. Ngoài ra, các chất liệu như thun thể thao mè, thun thể thao silk cũng rất phù hợp cho việc mặc áo trong các hoạt động ngoài trời, hoạt động thể thao, teambuilding bởi sự nhẹ, mỏng và thấm ẩm hút mồ hôi, mang lại sự dễ chịu cho người mặc.

Qúy khách vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách chất liệu vải phù hợp với nhu cầu sử dụng của Qúy khách. Mọi thông tin cần liên hệ, Qúy khách gọi 0906 775 993 (zalo/viber), hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.


Mời Qúy khách tham khảo các mẫu đồng phục áo thun mà chúng tôi vừa hoàn tất sản xuất, chuẩn bị đóng gói đi giao cho khách hàng.

Hai mẫu áo thun đồng phục của công ty du học Minh Nguyệt


Áo thun đồng phục của La's Farm


Hai mẫu áo thun quà tặng của Greencap Investment dành tặng cho học viên


Áo thun đồng phục của Nasisol


Áo thun đồng phục của công ty Nguyễn Mẫn



Áo thun quảng cáo Tiger beer


Áo thun đồng phục nhân viên quán Nini Bingsu

Hoặc tham khảo các mẫu đồng phục khác, tại đây!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z