Hân hạnh cung cấp đồng phục cho Cao đẳng quốc tế Kent

Thành lập tại Việt Nam năm 2003, trường cao đẳng quốc tế Kent đã có hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam và cũng là trường cao đẳng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép hoạt động chính thức.

Hiện nay, trường Kent là đối tác của rất nhiều tổ chức giáo dục và trường đại học trên thế giới, vì vậy sinh viên của trường luôn có cơ hội chuyển tiếp, du học, và trải nghiệm tại những trường đại học danh tiếng ở Anh và Úc. Với sự vượt trội về chất lượng giảng dạy, hỗ trợ sinh viên kịp thời, lộ trình học tập linh hoạt, và chương trình ngoại khóa sôi nổi đã tạo nên nền tảng vững chắc để để các bạn học sinh phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước sau khi tốt nghiệp. Chính vì vậy, trường cao đẳng quốc tế Kent được đánh giá là một trong những trường cao đẳng đào tạo chất lượng cao tại Việt Nam.

Là một trong những đơn vị sản xuất đồng phục uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM, Đồng Phục 247 rất vinh dự trở thành đối tác cung cấp đồng phục áo thun cho sinh viên của trường cao đẳng quốc tế Kent.

Đồng phục áo thun của trường cao đẳng Kent có màu vàng nhạt thanh lịch nhưng cũng rất trẻ trung, năng động. Áo được phối hài hòa màu xanh đen phần bo cổ to tay trùng màu với logo của trường được thêu trên áo. Áo thun đồng phục Kent được may từ chất liệu thun cá sấu pha, loại tốt để đảm bảo không xù lông, không bai nhão trong quá trình mặc và giặt ủi.

Logo trường cao đẳng quốc tế Kent được thêu logo trang trọng trên ngực áo để gia tăng sự nhận diện thương hiệu sinh viên của trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục (áo thun, áo sơ mi, bảo hộ lao động, nón, tạp dề,...) cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc, với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, Đồng Phục 247 cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong từng chi tiết. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của Qúy khách, và luôn được mong muốn hợp tác lâu dài với Qúy khách trong việc cung cấp đồng phục.

Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z