Hoàn tất đơn hàng đồng phục 2018 cho ODA Việt Nam

Hoàn tất đơn hàng đồng phục 2018 cho ODA Việt Nam. 

Bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 2008, với cơ sở sản xuất đặt tại Bình Dương, Oda Việt Nam là công ty con có vốn đầu tư 100% từ công ty Nhật Bản Suncorona Oda. Nhận được sự hỗ trợ từ công mẹ đã tích lũy được một bể dày kinh nghiệm và bí quyết đặc biệt, ODA Việt Nam chuyên về sản xuất các loại rèm cửa cao cấp, đa dạng để xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài khó tính như Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ.

Với đội ngũ công nhân viên đông đảo, hàng năm ODA Việt Nam đều đặt đồng phục để xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, cũng như dễ dàng trong công tác quản lý nhân sự. Năm 2018, ODA Việt Nam lựa chọn Đồng Phục 247 là đối tác cung cấp đồng phục cho công ty.

Đơn hàng đồng phục của ODA Việt Nam có 3 màu sắc khác nhau của thun mè dành cho 3 đối tượng sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, kiểu dáng và các chi tiết may đều như nhau.

Là một đơn vị cung cấp đồng phục chuyên nghiệp, chúng tôi hướng đến khách hàng là các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đặt đồng phục thường xuyên và hàng năm. Do đó, các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng để nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng cho những đơn hàng tiếp theo.

Cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, cảm ơn ODA Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

Qúy khách có thể liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560 để tham khảo các loại vải khác nhau, các kiểu áo, kiểu đồng phục khác nhau và được chúng tôi tư vấn may đồng phục miễn phí!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z