Đầu tháng 7, hoàn tất sản xuất rất nhiều đơn hàng ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Đầu tháng 7, hoàn tất sản xuất rất nhiều đơn hàng ÁO THUN ĐỒNG PHỤC. 

Với sự tin yêu của Qúy khách, ngay vào đầu tháng 7/2018, Đồng Phục 247 đã hoàn tất sản xuất rất nhiều đơn hàng ÁO THUN để giao cho khách hàng như đã hẹn. 

Chúng tôi luôn hiểu rằng, khi khách hàng đặt đồng phục, khách hàng luôn có kế hoạch cụ thể cho việc sử dụng đồng phục như là khai trương, họp lớp, tổ chức họp mặt, hay là bắt đầu một kế hoạch kinh doanh mới,..... Do đó, chúng tôi luôn cam kết giao hàng đúng hẹn, tuyệt đối không làm lỡ kế hoạch marketing, truyền thông và quảng bá thương hiệu của Qúy khách. Vì vậy, trong thời gian vừa qua, chúng tôi có thêm rất nhiều khách hàng đặt đồng phục mới từ sự giới thiệu của các khách hàng cũ đã tin yêu và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và luôn cam kết sản xuất đúng mặt hàng, đúng mẫu mã, đúng chất liệu và đúng ngày cho Qúy khách. 

Là một đơn vị cung cấp đồng phục chuyên nghiệp, với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vải cũng như sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kinh doanh, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của Qúy khách lựa chọn là đối tác cung cấp áo thun. Chúng tôi luôn trân trọng và gìn giữ sự tin yêu này!

Đầu tháng 7, chúng tôi hân hạnh được cung cấp đồng phục áo thun cho rất  nhiều khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh, như Công ty XNK Cao Nguyên, công ty Kamera, Cảng Container Trung Tâm Sài Gòn (SPCT), Học viện trang điểm Đinh Phát, áo thun đồng phục của quán trà sữa, công ty GIGO, áo Khoa nhân dịp 20 năm ngày trở về trường của anh chị học viên khoa TOÁN - TIN K18 của ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT,...

Mời quý khách tham khảo vài mẫu ÁO THUN ĐỒNG PHỤC chúng tôi đã sản xuất đầu tháng 7/2018 để lên ý tưởng cho mẫu áo thun của mình!

Áo thun đồng phục của công ty CAO NGUYÊN


Áo thun đồng phục ĐEN của HỌC VIÊN TRANG ĐIỂM ĐINH PHÁT


Áo thun đồng phục của các anh chị SPCT vui cùng World Cup 2018


Áo thun đồng phục của cửa hàng trà sữa Đài Loan


Áo thun đồng phục của công ty GIGO


Đồng phục của các anh chị cựu sinh viên Khoa Toán Tin K18, Đại học Đà Lạt nhân dịp "20 năm ngày trở về trường"


Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nói chung hoặc đồng phục áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.  

Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm các đơn hàng đồng phục theo yêu cầu! Mong được phục vụ khách hàng!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z