Hân hạnh cung cấp đồng phục cho PK Đa khoa Đại Phước

Phòng khám đa khoa Đại Phước (TP.HCM) ra đời vào năm 2012 với phương châm trở thành nơi cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi người theo tiêu chuẩn quốc tế. Với 7 năm hoạt động, phòng khám đa khoa Đại Phước đã mang đến sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui cho bệnh nhân bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.

Đồng phục 247 rất vinh dự khi trở thành nhà cung cấp áo đồng phục cho phòng khám đa khoa Đại Phước năm 2019.

Đồng phục của tập thể cán bộ công nhân viên của Đại Phước là kiểu áo thun có cổ (hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo thun cổ bẻ, áo thun polo), được may bằng chất liệu cá sấu cotton cao cấp có độ bền cao và dày dặn, nếu được bảo quản đúng cách sẽ sử dụng được rất lâu. Mặc khác, vải cá sấu cotton do được dệt từ sợi cotton nên có ưu điểm mát và thấm hút mồ hôi rất tốt. Một ưu điểm nữa của cá sấu cotton đó là sự co giãn linh hoạt 4 chiều giúp người mặc vận động thoải mái.

Áo thun đồng phục của Đại Phước lấy màu đỏ làm tông màu chuẩn, phối với màu xanh lá và màu trắng. Phòng khám đa khoa Đại Phước đặt áo màu đỏ, gam màu của hội chữ thập đỏ để biểu đạt tinh thần “bảo vệ sự sống và sức khỏe con người”. Đây là thông điệp của Phòng khám Đại Phước muốn gửi gắm đến mọi người.

Áo thun đồng phục của PK ĐK Đại Phước

Áo thun đồng phục của PK ĐK Đại Phước

Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo có sự phối hợp hài hòa giữa các yếu tố màu sắc, chi tiết phối và in/thêu logo. Logo của Phòng khám đa khoa Đại Phước là trắng, đỏ và xanh lá. Do đó để hài hòa với màu đỏ chiếc áo, các màu logo đã được thay đổi khi thêu trên ngực trái của thân trước nhưng vẫn đảm bảo được ý nghĩa của nó. 

Nếu chiếc áo đồng phục có màu đỏ là màu nóng làm chủ đạo, thì gam màu lạnh là màu xanh lá có yếu tố làm nổi bật chiếc áo. Cổ áo và bo tay áo được may bằng chất liệu bo dệt màu xanh lá, tương phản với màu đỏ mang đến cảm giác cân bằng, không quá nóng rực cho người mặc. 

Một điểm đặc biệt nữa của chiếc áo, đó là chi tiết lé màu trắng được may phối ở trụ trên (phần cài khuy nút) màu xanh lá và bo tay  làm áo trở nên mềm mại và thời trang hơn. Vì màu trắng là màu trung tính giúp các gam màu nóng lạnh trở nên dịu hơn và hài hòa với nhau hơn.

Logo được thêu trước ngực và sau lưng một cách trang trọng cho thấy được sự đầu tư chăm chút của Đại Phước đối với thiết kế của mình cũng như tâm huyết của Ban Giám Đốc Phòng Khám đến với từng bệnh nhân.

 Áo thun đồng phục của PK ĐK Đại Phước

Áo thun đồng phục của PK ĐK Đại Phước

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, áo nhóm, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên. Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z