Hoàn tất đơn hàng áo thun và nón quà tặng của nhựa Giang Hiệp Thăng

Hoàn tất đơn hàng áo thun và nón quà tặng của nhựa Giang Hiệp Thăng. 

Công ty TNHH nhựa Giang Hiệp Thăng được thành lập vào năm 1994 tọa lạc tại khu Công nghiệp Đức Hòa- tỉnh Long An, chuyên sản xuất các loại ống nước uPVC,các phụ kiện,ống lọc và ống điện..v.v…. 

Với hơn 24 năm phát triển, ống nhựa Giang Hiệp Thăng đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường, nhận được sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng với hệ thống đại lý, phân phối rộng khắp. Nhằm gia tăng sự gắn kết giữa công ty nhựa Giang Hiệp Thăng với hệ thống nhà phân phối, đại lý, đầu tháng 8 vừa qua, nhựa Giang Hiệp Thăng đã đặt hàng Đồng Phục 247 gần 500 áo thun polo nón lưỡi trai để làm quà tặng cho các nhà phân phối, đại lý. Và hôm nay, Đồng Phục 247 đã hoàn tất sớm việc sản xuất áo thunnón lưỡi trai quà tặng theo yêu cầu của nhựa Giang Hiệp Thăng.

Áo thun quà tặng và nón quà tặng của Giang Hiệp Thăng

Vì là áo thun để làm quà tặng cho các nhà phân phối, đại lý, nên áo thun quà tặng của nhựa Giang Hiệp Thăng là loại áo thun có cổ (áo thun polo) sang trọng có chất liệu là 100% cotton, co giãn 4 chiều và mặt vải là thun cá sấu cao cấp, dày dặn. Áo thun của nhựa Giang Hiệp Thăng có đặt may thêm phần túi áo ngực để thuận tiện cho người sử dụng.

Áo quà tặng của nhựa Giang Hiệp Thăng có 3 màu áo khác nhau, trong đó áo nam là tông màu xanh, áo nữ là màu vàng. Các áo thun quà tặng Giang Hiệp Thăng đều được phối tinh tế ở phần trụ áo, lé bo tay áo,...cũng như in logo của nhựa Giang Hiệp Thăng một cách tinh tế, kích thước vừa phải tại vị trí ngực áo và sau gáy. Do đó, người mặc hoàn toàn có thể mặc những chiếc áo thun quà tặng của nhựa Giang Hiệp Thăng đi chơi, đi cafe, đi dạo phố,..... 

Một trong ba mẫu áo thun quà tặng của nhựa Giang Hiệp Thăng

Nón lưỡi trai của nhựa Giang Hiệp Thăng đặt cũng là sản phẩm cao cấp, được  may từ chất liệu kaki 65/35 sợi nhuyễn với phần logo được thêu nổi phía trước.

Mẫu áo thun quà tặng dành cho nữ của nhựa Giang Hiệp Thăng

Là một đơn vị cung cấp đồng phục chuyên nghiệp, chúng tôi có đủ năng lực cung cấp các đơn đặt hàng đồng phục như áo thun, áo sơ mi, nón, tạp dề....theo yêu cầu của Qúy khách hàng. Vui lòng tham khảo một vài mẫu đồng phục tại đây, hoặc liên hệ 0906 775 993 (zalo/viber) để chúng tôi tư vấn mẫu đồng phục phù hợp cho Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z