Hoàn tất đơn hàng đồng phục học sinh mầm non Early Start

Hoàn tất đơn hàng đồng phục học sinh mầm non Early Start. 

Trường mầm non Early Start tại địa chỉ ấp An Thành - thị trấn Kế Sách - Kế Sách - Sóc Trăng là một trong những trường mầm non tư thục có chất lượng cao trong của địa phương. Học sinh theo học tại mầm non Early Start có độ tuổi từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi. Theo học tại mầm non Early Start, ngoài cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với độ ngữ giáo viên có bằng cấp và kinh nghie65mm giảng dạy, chăm trẻ thì học sinh được học miễn phí Chương trình Tiếng Anh theo chuẩn Cambridge (ESL);được tiếp cận kiến thức theo phương pháp Montessori. Trường cũng trang trị đầy đủ hệ thống camera trong từng lớp học để phụ huynh có thể quan sát sinh hoạt của bé và nghe những âm thanh trong lớp học hàng ngày.

Là một trong những trường mầm non tư thục có chất lượng cao trong của thị trấn Kế Sách nói riêng và tỉnh Sóc Trăng nói chung, nên đồng phục học sinh Early Start rất được Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm.
 một đối tác cung cấp đồng phục học sinh của rất nhiều cấp học khác nhau, với nhiều mô hình trường học công lập - tư thục - quốc tế khác nhau, chúng tôi, Đồng Phục 247 luôn có những tư vấn thiết thực để phù hợp về chất liệu - kiểu dáng đồng phục học sinh phù hợp với độ tuổi, tính chất học tập, khám phá của trẻ cũng như phù hợp với ngân sách chi trả của phụ huynh.

Đồng phục học sinh mầm non Early Start là áo cổ tròn và quần thun ngắn

Lứa tuổi mầm non là lứa tuổi hiếu động, do đó các em vận động rất nhiều, vải để may đồng phục mầm non phải là vải mát, thoáng khí, nhẹ để mang đến sự dễ chịu cho các em khi mặc đồng phục. Ngoài ra, chất liệu vải phải ít bám bụi bẩn và dễ giặt, không nhăn và có giá thành phù hợp với sự chi trả của phụ huynh. Do đó, chất liệu thun thể thao mịn mát là chất liệu phù hợp nhất với các em trường mầm non tư thục Early Start.
Ngoài ra, vì các em cần sự dễ chịu, thoải mái và rộng rãi khi mặc đồng phục trong các hoạt động học tập, vui chơi và khám phá nên áo thun cổ tròn và quần thun ngắn là rất phù hợp. Đồng phục mầm non Early Start có sự hài hòa đỏ -trắng. Cụ thể, áo trắng cổ tròn phối các chi tiết bo cổ - bo tay màu đỏ; in logo trường trước ngực áo và tên trường sau lưng áo; quần thun màu đỏ hài hòa với màu đỏ phối trên áo.

Học sinh mầm non Early Start thật đáng yêu trong bộ đồng phục may từ vải thể thao năng động


So với chất liệu 100% cotton thì chất liệu thun thể thao không thể nào dày dặn bằng, tuy nhiên, giá thành đồng phục may từ thun thể thao thì rất dễ chịu và hơn cả, đồng phục may bằng thun thể thao mặc cũng rất dễ chịu, rất phù hợp cho học sinh lứa tuổi mầm non hiếu động. 

Với thun thể thao, trẻ dễ dàng vận động mà không cảm thấy bức bí

Đồng phục mầm non Early Start có sự hài hòa đỏ -trắng, đáng yêu vô cùng!

Là đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp, chúng tôi có rất nhiều loại vải để Qúy khách chọn lựa, cũng như nhiều form dáng áo đồng phục để Qúy khách tham khảo. Qúy khách có nhu cầu may đồng phục học sinhin đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, may áo nhóm, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z