Cảm ơn team Swiss Post Solutions Vietnam đã đặt ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Swiss Post Solutions Việt Nam (SPS Vietnam) là một đơn vị cung cấp dịch vụ Gia công Quy trình Doanh nghiệp (Business Process Outsourcing), trực thuộc 100% Tập đòan Bưu chính Thụy Sỹ (Swiss Post Group). SPS Vietnam có trụ sở tại TP.HCM và TP. Cần Thơ với số lượng nhân sự lên đến hơn 1.000 người.

Là một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi, Đồng Phục 247 đã được team SPS ViệtNam lựa chọn là đối tác cung cấp đồng phục. Sản phẩm đồng phục của team SPS đặt may là áo thun Polo thun cá sấu màu vàng chanh, với các họa tiết trang trí trên áo là hình thêu, có phối viền đen trên bo tay bo cổ màu vàng chanh để tạo nên sự hài hòa về màu sắc áo thun đồng phục.

 

Mẫu thiết kế của đồng phục áo thun SPS Việt Nam

Với sự tỉ mỉ, cẩn thận, chuyên nghiệp, chu đáo, chúng tôi đã sản xuất áo thun đồng phục SPS đúng như yêu cầu, giao hàng sớm và nhận được sự phản hồi tích cực từ team SPS.

 

Sản phẩm đồng phục áp thun thực tế do Đồng Phục 247 sản xuất

Khi nhìn thấy vẻ mặt vui và hạnh phúc của khách khi cầm trên tay những chiếc áo thun đẹp, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Và đó cũng là sự khích lệ để chúng tôi tạo ra những sản phẩm tử tế và đẹp mắt.

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục áo thun nói chung hoặc đồng phục áo thun polo nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z