Sản xuất hoàn tất đơn hàng quần áo từ thiện tặng học sinh xã Dak Koi, Kon Tum

SẢN XUẤT HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG QUẦN ÁO TỪ THIỆN TẶNG HỌC SINH XÃ DAK KOI, KON TUM . 

Sau 5 ngày triển khai, Đồng Phục 247 đã hoàn tất đơn hàng sản xuất quần áo để gửi đến tặng cho tất cả các em học sinh của trường Tiểu học xã Đak Koi, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum. Đơn hàng quần áo này được tài trợ bởi tấm lòng thương yêu của những nhà Mạnh thường quân.

Đây là đơn hàng thiện nguyện, nên với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chúng tôi đã ưu tiên sản xuất nhanh chóng với chất lượng tốt để các em của trường tiểu học xã Đak Koi huyện Kon Rẫy tỉnh Kon Tum nhanh chóng có quần áo mới. Vì theo thông tin chia sẻ từ nhà trường, các em chỉ có 2-3 bộ quần áo để mặc, do đó, quần áo của các em đều đã sờn rũ, ngắn và dơ cáu bẩn, nên chúng tôi cũng như các Mạnh thường quân rất mong các em nhanh chóng có quần áo mới.

Chúng tôi, hy vọng với bộ quần áo mới các em được nhận, các em sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc từ sự chia sẻ, yêu thương của cộng đồng. Chúng tôi mong muốn với món quà này, đó là sự động viên cần thiết để các em học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội mai sau, và có điều kiện quay trở về giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó, bất hạnh!

[Sản phẩm quần áo trẻ em thiết kế trên máy tính]

[Sản phẩm thật]

[Sản phẩm thật]

[Sản phẩm thật]

Đồng Phục 247 bên cạnh là một đơn vị kinh doanh, chúng tôi còn là một thành viên của các tổ chức xã hội. Bởi, chúng tôi muốn chung tay với cộng đồng để san sẻ, chia bớt những gánh nặng, những nhọc nhằn, những bất công của những mảnh đời thiếu may mắn.

Qúy khách cần thông tin trao đổi, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z