3 cách mặc ÁO THUN POLO đẹp ở nam giới!

3 cách mặc ÁO THUN POLO đẹp: 

Giữa những loại trang phục nổi bật trong xã hội hiện đại, áo thun Polo (hay còn gọi là áo thun cổ trụ) mang lại vẻ chỉn chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, có thể “ứng biến” theo nhiều phong cách, xu hướng khác nhau tuỳ vào cách bạn phối đồ.

[Ra đời vào những năm 60, áo thun Polo (áo thun cổ trụ) nhanh chóng trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai]

Áo thun polo (hay còn gọi là áo thun cổ trụ) là phép lai hoàn hảo giữa áo thun (áo phông) và áo sơ mi, là lựa chọn đầu bảng khi cần đến vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn có sự đứng đắn cần thiết. Ra đời vào những năm 60, áo thun Polo nhanh chóng trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai bởi sự thuận tiện của chúng khi kết hợp dễ dàng với những trang phục khác, đặc biệt là vào mùa Xuân-Hè.

[Áo Polo hiện nay là một "item phải có” của phái mạnh]

Có rất nhiều cách để kết hợp áo Polo, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách mặc Polo đơn giản mà vẫn phong cách dưới đây:

1. Phong cách Casual: Áo Polo, quần joggers và giày vans/plimsolls

[Kết hợp áo Polo cùng Jogger pant tạo nên phong cách Casual]

Do được làm bằng chất liệu thun nên cách phối áo Polo theo phong cách casual luôn dễ dàng và đẹp nhất. Rất đơn giản nhưng dễ ứng dụng! Bạn chỉ cần kết hợp áo Polo với tông trắng cơ bản mặc cùng một chiếc quần joggers màu trung tính.

Không chỉ có vai trò như một lớp áo lót, ngược lại, áo thun Polo tay dài còn có tác dụng thay thế như một chiếc áo len để thêm phần ấm áp cho mùa lạnh mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ của bộ trang phục cũng như không ảnh hưởng đến phong cách của bạn.

Bạn có thể cân nhắc một chiếc áo polo họa tiết như thế này

Và item để tạo ấn tượng cho toàn bộ đồ nhưng theo một phong cách “sành” hơn, đó là một chiếc denim jacket khéo léo mặc theo tông màu tương phản giữa áo khoác và áo Polo dài tay. Ngoài ra, để “bộ cánh” có thêm điểm nhấn, bạn cũng nên chọn những đôi giày loafers bằng vải canvas sáng màu.

2. Phong cách Smart – casual: Áo Polo, quần chinos và giày loafers

[Áo Polo và chiếc quần chinos tạo nên phong cách quý ông trang nhã mà không quá cứng nhắc]

[Có thể phá cách với polo họa tiết mà vẫn rất chỉn chu, lịch sự]

[Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo polo xanh navy và quần chinos xanh rêu]

Tất cả những gì bạn cần là kết hợp chiếc áo thun Polo với một chiếc quần chinos màu sáng tương tự như xanh navy, một đôi giày loafers bằng da và một cặp kính Rayban, vậy là vẻ ngoài của bạn đã gần như trở nên hoàn hảo. Như thường lệ, sự vừa vặn là chìa khóa quyết định, một trong những yếu tố quan trọng nhất của áo Polo chính là đường bo ở cuối ống tay áo có độ ôm sát “quấn” lấy bắp tay một cách vừa vặn.

[Kết hợp thêm một đôi trainer, mọi thứ trở nên hoàn hảo]

Và mặc dù áo Polo chính xác là một item đậm phong cách casual, nhưng bạn có thể thay thế quần chinos bằng cách phối áo cùng shorts kaki và một đôi trainers màu trắng trang nhã, trong hoàn cảnh phù hợp.

3. Phong cách Smart-casual: Áo polo, quần tây và giày loafers

[Bảnh bao, chững chạc chính là ấn tượng mà phong cách này đem lại]

Đơn giản chính là chìa khóa đối với phong cách Smart-casual. Với áo thun Polo, càng đơn giản càng tốt. Nó không chỉ giúp người mặc thêm phần lịch lãm mà còn giúp bạn trông bảnh bao và chững chạc trong mọi hoàn cảnh. Chính điều này tạo nên một chuẩn mực của áo Polo.

Để tô điểm thêm cho bộ trang phục, một đôi giày loafers chất liệu bằng da được đánh bóng chỉn chu và một chiếc ví vuông sẽ khiến bạn đặc biệt hơn với những chàng trai khác. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc cũng khá quan trọng. Bên cạnh những tông màu làm tăng lên vẻ nam tính thì các chàng cũng đừng bỏ qua yếu tố làm sáng da.

[Áo polo có thể phối với các phụ kiện khác mà vẫn không làm mất đi vẻ nam tính]

(Theo tạp chí Phái Đẹp ELLE)

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z