3 kiểu áo thun không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng

3 kiểu áo thun không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng!

Với sự tiện lợi, đa dụng của những chiếc ÁO THUN như có thể mặc ở nhà, đi làm, đi chơi, đi dạo phố, đi xem phim, đi họp mặt,…. Áo thun cũng rất phù hợp với các nam thanh niên, đồng thời cũng sẽ tạo nên “khí chất” cho các nam trung niên. Thế nên, chắc chắn, ÁO THUN là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

Hãy cùng Đồng phục 247 điểm lại 3 kiểu áo thun cơ bản mà đa phần phái mày râu đều sở hữu nhé!


# 1. Áo thun kẻ sọc (sọc ngang/sọc dọc)

Hầu như bạn nam nào cũng có ít nhất một chiếc áo thun kẻ sọc trong tủ đồ của mình. Bởi áo thun kẻ sọc là “item” không bao giờ lỗi mốt!

Áo thun sọc ngang giúp bạn “ăn gian” chiều ngang, phù hợp với các bạn nam mảnh khảnh. Ngược lại thì áo thun sọc dọc giúp bạn “ăn gian” chiều cao, phù hợp các bạn nam có chiều cao khiêm tốn.


#2. Áo thun họa tiết

Áo thun hoạ tiết giúp người mặc thể hiện cá tính, gour thẩm mĩ của riêng mình. Với sự trở lại của xu thế thập niên 70, các hoạ tiết hình phong cách Retro với cảm hứng Graphic đang được ưa chuộng hơn cả.


#3. Áo thun trơn màu

Những chiếc thun trơn là người bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Với độ rộng vừa phải, bạn có thể thả hoặc đóng thùng sơvin với quần Jeans/Kaki/Tây/Short tuỳ theo hoàn cảnh. Đơn giản và tiện dụng, áo thun trơn luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi mua sắm của tất cả các chàng trai.

Áo thun trơn màu cũng rất phù hợp với các chàng ở lứa tuổi trung niên và người già.

---

Vượt qua thách thức của thời gian, áo thun (bao gồm áo thun cổ tròn, áo thun polo, áo thun cổ tim…) luôn giữ vững được vị trí và chiếm được nhiều tình cảm của phái mạnh bởi sự lịch lãm, nam tính và đa dụng, tiện lợi. Thế nên, các chàng trai, hãy sắm ngay cho mình những chiếc áo thun mới, diện những chiếc áo thun mới để chào đón những dự án mới của cuộc đời nhé!

Qúy khách có nhu cầu đặt áo thun, vui lòng liên hệ (028) 66 540 560 hoặc 0906 775 993 (zalo/viber/phone) để nhận tư vấn miễn phí về áo thun nói riêng và áo đồng phục nói chung nhé!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z