4 cách in phổ biến lên ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Hiện nay kỹ thuật in lên vải đã được cải tiến rất nhiều qua thời gian và có tác động mạnh mẽ của những công nghệ hiện đại giúp cho sản phẩm chất lượng tốt hơn, đẹp hơn, đa dạng mẫu mã hơn. Mặc dù có nhiều kỹ thuật in hiện đại nhưng có 4 kỹ thuật in lên vải hoặc áo thun phổ biển nhất, hãy cùng Đồng phục 247 so sánh những ưu, nhược điểm và cách khắc phục hạn chế của những kỹ thuật in này nhé.

# 1. In kỹ thuật số trực tiếp trên áo thun hoặc vải:

Nguyên lý in: Đưa vải hoặc áo cần in trực tiếp vào máy để in hình lên vải hoặc áo.

Ưu điểm: In nhanh, và in được tất cả các loại hình ảnh và chất liệu. Màu rất bền và tốt, chất lượng in sắc nét và màu chuẩn.

Nhược điểm: Giá thành rất cao. Nếu in trên vải màu tối thì giá thành có thể tăng gấp đôi, do đó phù hợp với nhu cầu in số lượng ít

#2. In lụa lên áo thun hoặc vải:

Nguyên lý in: Hình ảnh cần in được xuất thành phim in, sau đó chụp bản và để hình in lên vị trí áo hoặc vải cần in. Mực in được thấm qua lưới in, in lên vật liệu in bởi trước đó, còn một số mắt lưới khác đã được bịt kín bởi hóa chất chuyên dùng.

Ưu điểm: Cách in nhanh, giá thành rẻ, màu sắc khá đẹp mắt.

Nhược điểm: Mực in trên áo sẽ bị mờ đi sau một thời gian từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, dễ bong tróc và bị ẩm mốc. In được ít màu.

Cách khắc phục hạn chế: Sử dụng mực cao cấp và có xử lý ép nhiệt sau khi in lụa để đảm bảo độ bền và bám dính của hình in

#3. In chuyển nhiệt lên áo thun hoặc vải:

Nguyên lý in: In lên giấy chuyển nhiệt rồi sử dụng máy ép nhiệt để chuyển đổi hình in từ giấy lên áo hoặc vải.

Ưu điểm: Có thể in các tấm hình, hoạ tiết, hoa văn như in trên giấy in ảnh. Mực nhiệt sẽ thấm trực tiếp vào từng sợi vải nên độ bền màu cao, màu sắc trung thực và hình ảnh rõ nét. Có thể ủi trực tiếp lên vải mà không bị phai màu khi giặt, không bị bể hình khi kéo giãn vải.

Nhược điểm: Chỉ có thể in chuyển nhiệt lên màu vải sáng như trắng, hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt và vải có gốc poly

#4. In decal lên áo thun hoặc vải

Nguyên lý in: In lên giấy decal rồi sử dụng máy ép nhiệt để dán dính decal lên áo hoặc vải.

Ưu điểm: Có thể in và dán các tấm hình, hoạ tiết, hoa văn, lên mọi chất liệu vải và mọi màu vải.

Nhược điểm: Chi phí rất cao

♥♥♥♥

Tại Đồng Phục 247, tùy theo yêu cầu của Qúy khách, chúng tôi sẽ báo giá kỹ thuật in theo yêu cầu, hoặc tùy theo ngân sách, mẫu mã đồng phục của Qúy khách, chúng tôi sẽ tư vấn kiểu in phù hợp. 

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nói chung hoặc in đồng phục áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.  Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm các đơn hàng đồng phục có in thêu theo yêu cầu!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z