8 gợi ý mặc đẹp với áo thun nữ, không cần bận tâm đến "ngày mai mặc gì ?" nhé!

Bạn có tin không, phụ nữ mất bình quân ít nhất 225 ngày trong cuộc đời chỉ để nghĩ về việc mặc quần áo. Quả là một con số khủng khiếp phải không nào?!

Để không mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi "Ngày mai mặc gì bây giờ?", các chị em phụ nữ có thể tham khảo những gợi ý mặc đẹp với áo thun dưới đây, và dành thời gian cho những việc ý nghĩa khác nhé!

#1. Mix áo thun với quần jeans/kaki, đặc biệt là quần jeans/kaki skinny

Áo thun - Quần jean/kaki được coi là set đồ thoải mái, không kén người mặc nhất. Style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều được. Đi kèm các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót kiêu kỳ hay giày lười, boots,…

Trong đó, quần jeans/kaki skinny với ưu điểm là ôm sát khoe chân thon dài, nên luôn có một vị trí nhất định trong lòng chị em và cũng chính là cạ cứng “hợp rơ” với áo thun.

Áo thun dài tay, áo thun ngắn tay, áo thun kẻ, áo thun họa tiết, áo thun in hình,… áo thun cổ tròn, áo thun polo,...đều có thể kết hợp được hài hòa với jeans, để chị em thoải mái thể hiện cá tính bản thân.


#2. Mix áo thun + chân váy, quần giả váy

Áo thun cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chân váy ngắn, quần váy duyên dáng, nữ tính khoe vóc dáng yêu kiều và vòng eo nhỏ xinh.

Áo thun cổ tròn, áo thun polo,...đều có thể kết hợp được với chân váy, quần giả váy.


#3. Áo thun+ quần vải

Set đồ này vừa kín đáo, thanh lịch tôn, có thể tôn khí chất dịu dàng và nét duyên của người phụ nữ truyền thống, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Cách kết hợp này cũng là một gợi ý mặc đẹp công sở bạn giúp bạn tự tin tỏa sáng.


#4. Áo thun + quần short

Set đồ casual quá đỗi quen thuộc với nhà nhà, người người trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, set đồ này phù hợp khi mặc ở nhà, đi dạo công viên, dã ngoại, hoặc các buổi gặp gỡ không quá trang trọng.


Áo thun cổ tròn, áo thun polo,...đều có thể kết hợp được với quần short.


#5. Áo thun + váy jeans

Đây là một set đồ mặc đẹp và khá thoải mái, năng động giúp các chị em có thể ăn gian tuổi. 

Nhiều mẫu váy jean từ váy xẻ, váy ngắn, jeans rách, jean màu sáng hay jean màu đậm đều rất dễ dàng phối với áo thun mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn cho chị em.

Áo thun cổ tròn, áo thun polo,...đều có thể kết hợp được với váy jeans.


#6. Áo thun, quần ống rộng Culottes

Quần ống rộng culottes đang làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua. Và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong thời gian tới.

Quần ống rộng được các chị em yêu thích vì sự thoải mái, mềm mại, cá tính và style dịu dàng duyên dáng.

Quần ống rộng cũng rất đa dạng về màu sắc. Chị em rất dễ dàng phối với áo thun: áo thun trơn, áo thun croptop, áo thun in hình…


#7. Áo thun với quần yếm, váy yếm, váy 2 dây

Áo thun kết hợp váy yếm jean trẻ trung, kết hợp với váy hai dây mang lại sự thướt tha nữ tính. Áo thun + yếm phù hợp cho các buổi đi chơi dã ngoại, đi cafe, tham dự các buổi đi tiệc không quá trang trọng, hoặc các ngày đi làm cuối tuần.

Set đồ này phù hợp với chị em gái trẻ.


#8. Áo thun kết hợp với áo sơ mi 

Chất lừ với set áo thun + quần jeans, với áo sơ mi kẻ sọc mặc ngoài. 

Ngược lại, áo sơ mi mặc trong, áo phông mặc ngoài cũng là một style vô cùng lạ mắt.

Như vậy, chỉ với chiếc áo thun đơn giản, chị em  đã có thể tạo nên nhiều phong cách, style cực chất, đẹp lung linh cho suốt tuần đi học, ,đi chơi, đi làm rồi. Chúc các bạn sẽ nhẹ nhàng tìm thấy câu trả lời "ngày mai mặc gì?" nhé!

Qúy khách cần đặt may riêng áo thun từ 10 áo trở lên, thì liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z