9 bí quyết mặc đẹp áo thun polo đồng phục

Áo thun polo hay còn gọi là áo có cổ, áo cổ trụ, áo cổ bẻ là kết hợp giữa sự năng động trẻ trung của áo thun cổ tròn và sự lịch lãm mạnh mẽ của áo sơ mi, do đó, áo thun polo có thể giúp người mặc tự nhiên xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào. Và cũng chính vì thế, áo thun polo thường được lựa chọn làm áo thun đồng phục nhân viên.

Tuy nhiên để mặc đẹp áo thun polo, đặc biệt là áo thun đồng phục, thì các bạn cũng cần phải để ý đến những nguyên tắc thời trang về áo polo. Hãy cùng Đồng Phục 247 tổng hợp những lưu ý trong các mặc áo thun polo nói chung và áo thun polo đồng phục, dưới đây nhé.

#1. ÁO THUN POLO KHÔNG KẾT HỢP VỚI ÁO LÓT NAM

Tiền thân của áo thun polo là loại áo mặc lót trong của những người lính thời xưa. Do đó, nếu bạn mặc thêm một chiếc áo lót bên dưới sẽ khiến bạn trông cồng kềnh và mất đi sự lịch sự vốn có của áo thun polo. Thêm vào đó, khi mặc thêm một lớp áo sẽ khiến phần cổ áo có thể rất xộc xệch, điều đó làm bạn trông khá lôi thôi và kém sang.

#2. KHÔNG MẶC CHỒNG 2 ÁO THUN POLO LÊN VỚI NHAU

Dù cho trong những ngày trời hơi se lạnh, bạn cũng đừng nên mặc hai chiếc áo thun polo cùng một lúc nhé, cũng như đừng mặc một áo lót trong như điều 1 ở trên, nếu như không muốn trở thành thảm hoạ thời trang.

Thay vào đó, có thể khoác bên ngoài áo thun polo là áo blazer, áo gió, áo deni, áo vest để giữ ấm cơ thể mà vẫn rất thời trang nhé!

#3. KHÔNG ĐƯỢC QUÊN BẺ CỔ ÁO

Áo thun polo có điểm nhấn đặc biệt so với các kiểu dáng áo khác, đó là có cổ áo dựa trên thiết kế của áo sơ mi. Tuy nhiên, không bẻ cổ áo là một trong những cách khiến bạn trông bạn như vừa mới ngủ dậy và không có thời gian chăm sóc và chỉnh trang quần áo. Điều này sẽ dẫn đến những đánh giá không tốt về bạn từ những người xung quanh.  

Nếu bạn muốn che nắng cho cổ trong một khoảng thời gian ngắn thì hoàn toàn không vấn đề gì. Tuy nhiên, khi đã vào trong nhà, hãy nhớ bẻ lại cổ áo cho thật gọn gàng nhé. Trừ trường hợp bạn mặc một chiếc áo thun polo có phần có cổ dựng đứng cách điệu, và thường kiểu áo này ít được chọn làm mẫu áo đồng phục.

#4. HẠN CHẾ CHỌN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÓ TÚI

Những chiếc túi áo hiếm khi được dùng đến, chưa kể sau vài lần giặt chúng có thể bị giãn ra và gây mất thẩm mỹ cho chiếc áo của bạn. Nếu thích túi, bạn có thể chọn những loại có nắp túi hoặc nút gài hoặc túi mổ (túi Mỹ).

#5. KẾT HỢP TINH TẾ, TIẾT CHẾ VỚI CÁC TRANG PHỤC/PHỤ KIỆN KHÁC ĐỂ NỔI BẬT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Có thể nói vì lí do quảng bá thương hiệu, các áo thun đồng phục hầu hết đều sẽ in logo của mình lên ngực áo thun polo, sau lưng hoặc lên tay và kết hợp với các màu sắc khác của công ty, do đó, hãy lựa chọn các trang phục còn lại một cách đơn giản, hài hòa với áo thun đồng phục mà bạn mặc.

Hoặc có thể khéo kéo kết hợp với áo khoác ngoài để che bớt các chi tiết in quá lớn sau lưng áo, tay áo, chỉ để nổi bật logo in trước ngực áo khi bạn phải tham dự các buội họp, hội nghị trang trọng mà bắt buộc phải mặc áo thun đồng phục.

#6. GÀI ÍT NHẤT MỘT NÚT ÁO

Áo thun polo ngày nay được thiết kế có thêm hàng nút gài làm tăng sự lịch lãm cho chiếc áo và giúp bạn có thể điều chỉnh độ rộng của cổ áo. Tuy nhiên, không phải bạn cứ luôn tuỳ tiện với hàng nút áo này đâu nhé.

Mọi người có thể nghĩ bạn lôi thôi hoặc phái nữ có thể nghĩ bạn không đứng đắn nếu bạn không gài một nút nào. Ngược lại, bạn có thể trông hơi cứng nhắc, nghiêm túc và có phần hơi bảo thủ hoặc “mọt sách” khi gài tất cả các nút. Hãy gài một vài nút và mở những chiếc nút còn lại.

#7. LINH HOẠT ĐÓNG THÙNG HOẶC KHÔNG

Chiếc áo thun polo khá dễ tính trong việc sơ vin nên có thể được mặc theo hai cách. Bạn sẽ trông trang trọng hơn khi sơ vin, trẻ trung hơn khi bỏ áo ngoài quần. Nhưng hãy để ý, nếu áo của bạn có vạt sau dài hơn vạt trước thì chắc chắn nó được thiết kế để bỏ áo vào trong quần.

#8. NÊN CHỌN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC LÀ MÀU CƠ BẢN

Làng thời trang hiện nay có xu hướng hướng về sự đơn giản cả về màu sắc và cách phối đồ. Áo thun polo đồng phục cũng không nằm ngoài xu hướng này. 

Những gam màu trung tính như đen, trắng, xám hay xanh đen đều là những lựa chọn không bao giờ lỗi thời bởi sự đơn giản và “dễ tính” trong việc làm áo thun đồng phục. Những màu sắc  này kết hợp với những món đồ thời trang khác nhau và mang đến sự tự tin cho  người mặc, do đó, nhân viên sẽ rất thích mặc áo thun đồng phục để quảng bá cho công ty.

#9. NÊN CÓ NGÂN SÁCH ĐỦ TỐT ĐỂ CÓ NHỮNG CHIẾC ÁO THUN POLO ĐỒNG PHỤC TƯƠNG XỨNG

Đồng phục áo thun polo rẻ tiền chất lượng kém có thể trông cũ kỹ và không bền chỉ sau vài lần giặt, do đó sẽ không còn mang đến hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Hãy đầu tư một ngân sách xứng đáng để đặt may những chiếc áo thun polo đồng phục chất lượng cũng là tưởng thưởng cho nhân viên công ty cũng như nâng cao giá trị hình ảnh công ty trong mắt khách hàng, đối tác.

Hãy tìm hiểu kĩ và lựa chọn một thương hiệu uy tín để gửi gắm niềm tin và đặt hàng đồng phục áo thun  polo xứng đáng nhé.

---

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, áo thun tình nguyện viên, áo thun sự kiện, áo nhóm, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Để trở thành một người trang nhã lịch sự, cũng như thể hiện sự trung thành với công ty, hãy đọc kĩ và ghi nhớ các bí quyết trên nhé! Trên đây là những bí quyết rất hữu ích để các bạn mặc và phối áo thun polo dù cho là áo thun polo đồng phục một cách rất hợp thời trang nhé.

>>>> Tham khảo bảng giá áo thun đồng phục

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z