ÁO SƠ MI CARO có phù hợp để làm ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ?

ÁO SƠ MI VẢI CARO có phù hợp để làm ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ.  

Khi nói đến đồng phục công sở là gợi lên hình ảnh hàng ngày, nơi công sở, tất cả các thành viên trong một tổ chức, một đơn vị cùng mặc một loại trang phục như nhau, để thể hiện sự bình đẳng, cũng như một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Do đó, nếu tất cả mọi người cùng mặc áo sơ mi caro thì cũng có thể gọi là đồng phục. Tuy nhiên, trên thực tế, so với vải sọc hay vải đơn sắc thì vải caro KHÔNG được ưa chuộng để làm đồng phục công sở.

[Sơ mi caro luôn bắt mắt]

Bởi vì:

- Đồng phục công sở luôn gắn liền với logo, thương hiệu của doanh nghiệp trên áo. Logo, thương hiệu này chính là điểm nhấn của đồng phục công sở chuẩn mực. Nhưng với sơ mi caro, logo, thương hiệu của doanh nghiệp rất khó để nổi bật. Vì vốn dĩ, vải caro luôn có họa tiết, màu sắc rất bắt mắt.

- Vải caro mang hơi thở của sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng và bất quy tắc, do đó, trong môi trường công sở, áo sơ mi caro phù hợp với thời trang cá nhân hơn là đồng phục của doanh nghiệp.

- Đồng phục vải caro rất dễ tạo nên hiệu ứng hoa mắt, rối mắt cho khách hàng, đối tác.

- Vải caro cũng khó phối với các màu sắc khác lên áo.

- Vải caro cũng khó phối với các phụ kiện khác như cà vạt, khăn, nơ,……

[Áo sơ mi caro thể hiện cá tính rất rõ]

Tuy nhiên, nếu Qúy khách là "fan" của SƠ MI CARO thì có thể cân nhắc các loại vải caro nhỏ, họa tiết caro nhí, màu nhạt để làm đồng phục công sở, hoặc có thêm áo khoác ngoài đơn sắc, màu tối để giảm bớt sự rối mắt của họa tiết caro.

[Vải caro cũng có nhiều màu sắc, họa tiết để lựa chọn]

Kết luận: Sơ mi caro là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang nói chung hay của các nhân viên công sở nói riêng. Tuy nhiên, nếu dự định chọn vải caro làm đồng phục công sở thì phải thật cẩn thận khi lựa chọn họa tiết và màu sắc vải caro cho phù hợp, để đảm bảo sự lịch sự, văn minh, chuyên nghiệp nơi công sở.

Qúy khách cần đồng phục 247 tư vấn thêm về các giải pháp đồng phục công sở, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z