Chút biến tấu với áo thun cổ tròn để tạo nên phong cách thời trang của nàng chất lừ!

Dẫu biết áo thun cổ tròn là chiếc áo cơ bản nhất mà ai cũng sở hữu trong tủ đồ, thế nhưng, chúng ta hoàn toàn có thể biến tấu những chiếc áo thun tưởng như rất "thường" ấy để trở nên khác biệt, nổi bật. Chỉ cần bạn áp dụng khéo léo một số mẹo nho nhỏ sau đây:

# Sơ vin (đóng thùng) áo thun cổ tròn

Thường thì áo thun sẽ có dáng khá dài và rộng, nếu không phối đồ khéo léo, chúng có thể khiến bạn trở nên luộm thuộm hay bị nuốt dáng. Những lúc đó, hãy thử sơ vin (đóng thùng) toàn bộ hoặc vạt trước, bạn sẽ thấy mình trở nên gọn gàng, cao ráo và phong cách hơn.

# Xắn ống tay áo thun cổ tròn

Áo thun cổ tròn thường có tay suông. Do đó, bạn chỉ cần một thao tác nhỏ là xắn ống tay chiếc áo thun thôi cũng sẽ khiến bạn trông "chất" hơn rất nhiều.

Đừng quên xắn ống tay theo hướng hơi hếch lên trên và không nên xắn quá nhiều nếp.


# Thắt nút vạt áo thun

Nếu muốn mình trở nên quyến rũ hơn trong chiếc áo thun đơn giản, bạn có thể thắt nút vạt áo để lộ vòng eo thon gọn, săn chắc. Thao tác này đặc biệt hữu dụng khi mix áo thun với quần  hoặc chân váy cạp cao


# Thắt khăn lụa cùng với áo thun

Chút nhấn nhá bằng khăn lụa họa tiết và có màu sắc rực rỡ đã đủ khiến bạn trở nên nổi bần bật dù chỉ diện bộ đôi áo thun - quần skinny hết sức đơn giản.

Tuy nhiên, hãy chọn ngày trở gió, ngày mát mẻ để thắt khăn lụa nhé. Nếu chọn ngày nắng nóng, bạn sẽ tự tạo sự nóng bức cho chính mình và người ngắm!


# Khoác thêm áo sơ mi bên ngoài áo thun

Trong những ngày hè trở gió một chút, chiếc áo sơ mi đơn sắc hay kẻ caro khoác bên ngoài áo thun đơn sắc sẽ hoàn thiện set đồ đơn giản mà ấn tượng của bạn.

Và hiển nhiên, bạn có thể mix biến tấu các kiểu trên với nhau để F5 phong cách thời trang phù hợp với bản thân.

Thật là chỉ 1 chút biến tấu xíu xiu, bạn đã có phong cách thời trang chất lừ rồi đấy nhé!

Chúc các bạn thành công trong việc tạo nên phong cách của chính mình!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z