Cách phân biệt ÁO SƠ MI KATE MỸ, KATE Ý với KATE THƯỜNG

Cách phân biệt ĐỒNG PHỤC SƠ MI KATE MỸ, KATE MỸ và KATE THƯỜNG . 

Mt chiếc áo sơ mi không ch đẹp nhng đường nét thiết kế mà còn cn tt cht lượng vi để có th cho ra thành phm hoàn chnh. Không phi ngu nhiên mà vi Kate nói chung, đặc bit là vi Kate M, Kate Ý ngày càng nhn được nhiu hơn s quan tâm ca khách hàng.

Nếu không am hiểu nhiều về ngành may mặc, có thể đây là lần đầu bạn nghe đến khái niệm vải Kate. Tuy nhiên, trên thực tế thì hiện nay, vải Kate được ứng dụng rất nhiều, được nhiều nhãn hàng, nhiều công ty ưu ái sử dụng để may các loại đồng phục áo sơ mi.

[Đồng phục sơ mi công sở rất ưa chuộng vải kate]

Vậy vải Kate là gì? Loại vải Kate nào phù hợp để may đồng phục công sở đẹp và sang? Làm sao phân biệt loại vải này với các loại vải khác?

1. Vi Kate là gì?

Vải Kate đơn giản hiểu là một loại chất liệu vải được dệt từ sợi vải Cotton tự nhiên pha với sơi Polyester nhân tạo.

Có nhiều loại Kate khác nhau phù hợp với thị hiếu và yêu cầu của người tiêu dùng. Trong dòng vải Kate nhập thì có Kate Ý, Kate Mỹ, phù hợp cho việc MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP VÀ SANG. Và chất lượng của Kate Ý và Kate Mỹ là như nhau.

2. Phân bit áo sơ mi Kate Ý Kate M  và áo sơ mi Kate thường

[Kate Ý, Kate Mỹ rất phù hợp để may đồng phục sơ mi công sở]

√ B mt Độ sáng của áo sơ mi:

Khi sờ lên bề mặt vải, thì sẽ cảm nhận Kate thường có bề mặt có bề mặt mịn hơn so với bề mặt ráp nhẹ của Kate Mỹ, Kate Ý.

Khi quan sát kỹ hơn trên bề mặt vải, thì sẽ thấy những ánh bóng trên vải Kate Mỹ, Kate Ý ở mức độ vừa phải với những vạch bóng nhỏ, trong khi vải Kate thường có độ sáng nhỉnh hơn một chút. Các đường sợi của Kate thường cũng khó nhìn thấy hơn so với Kate Mỹ, Kate Ý. 

√ Độ nhăn của áo sơ mi:

Áo sơ mi Kate Ý, Kate Mỹ có độ nhăn nhẹ.

Để phân biệt và thấy được sự khác nhau giữa 2 loại vải, chúng ta chỉ cần vò nhẹ, vải Kate Mỹ, Kate Ý sẽ hơi nhăn một chút do có hàm lượng cotton cao hơn, còn vải kate thường là hoàn toàn khó nhăn.

√ Bng màu vải áo sơ mi:

Bảng màu của Kate Mỹ, Kate Ý ít màu hơn Kate thường


√ Biên vải:

vải Kate Mỹ-Kate Ý có ghi rõ chữ “USA” hay “ITALIA” ở biên vải, trong khi đó Kate thường sẽ không có biên chữ trên vải.


√ Giá thành áo sơ mi:

Giá thành của áo sơ mi vải Kate Mỹ, Kate Ý luôn cao hơn so với áo sơ mi vải Kate thường, do những đặc tính vải Kate Ý, Kate Mỹ có phần nổi trội hơn, chất lượng cũng tốt hơn so với Kate thường.

[Sơ mi vải kate Ý, kate Mỹ mang lại sự lịch lãm cho người mặc]

>>> VÀ SAU ĐÂY LÀ NHỮNG Ý DO KHIẾN BẠN NÊN CHỌN ÁO SƠ MI VẢI KATE Ý, KATE MỸ

- Áo sơ mi sẽ có bề mặt phẳng mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, thành phẩm có nét đẹp thẩm mỹ cao.

- Áo sơ mi có độ thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng với da nhạy cảm, hoàn toàn phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

- Áo sơ  mi ít nhăn, đứng form, giúp tiết kiệm thời, công sức, chi phí cho việc giặt là, hạn chế vết nhăn ở những vị trí như khuỷu tay, vạt áo,…

- Áo sơ mi có chất lượng tốt, vải đẹp nhưng giá thành thì vô cùng hợp lý. 

Qúy khách vui lòng liên hệ với đồng phục 247 theo số hotline 0906 775 993 để tham khảo báo giá đồng phục sơ mi công sở bằng vải Kate Ý, Kate Mỹ!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z