Lưu ý các chi tiết thêm có thể phát sinh chi phí MAY ĐỒNG PHỤC

Khi Qúy khách chuẩn bị đặt may đồng phục, Qúy khách nên lưu ý các chi tiết sau có thể làm phát sinh thêm chi phí may đồng phục, như:

Như vậy, phần lớn chi phí may đồng phục phát sinh là do 2 nguyên nhân chủ yếu. Một là tốn thêm vải, hai là tốn thêm công đoạn.

Để đảm bảo Qúy khách hàng nhận được báo giá chính xác cho mẫu đồng phục cần may, Qúy khách nên miêu tả chính xác, chi tiết, đầy đủ các yêu cầu của đồng phục, để từ đó các đơn vị cung cấp đồng phục có thể định lượng chính xác số lượng vải cần dùng cũng như thời gian, công đoạn cần thiết để may ra đồng phục như yêu cầu.

Qúy khách có thể tham khảo bảng giá của Đồng Phục 247 tại đây. Chúng tôi đăng tải bảng giá cùng với các chi phí phát sinh một cách minh bạch, công khai để tiện cho sự tham khảo của Qúy khách.

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nói chung hoặc đồng phục áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.  Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm các đơn hàng đồng phục theo yêu cầu!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z