Đặt đồng phục từ xa, có chất lượng?

[ Khoảng cách địa lý chưa bao giờ là nguyên nhân làm thay đổi chất lượng đồng phục, nếu Qúy khách biết "chọn mặt để đặt đồng phục" ]

[Qúy khách có thể an tâm về chất lượng đồng phục dù cho đặt qua email, phone]

Qúy khách cần đặt đồng phục, nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ đặt đồng phục lại không ở gần, vậy khi đặt đồng phục từ xa, Qúy khách có thể an tâm về chất lượng đồng phục không?

Là một nhà cung cấp đồng phục lâu năm và uy tín, cũng như hân hạnh phục vụ rất nhiều khách hàng đặt đồng phục từ xa, đồng phục 247 chia sẻ với Qúy khách các thông tin tham khảo để có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi đặt đồng phục từ xa, như sau:

1. Lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục uy tín:

Một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín là một đơn vị có tư cách pháp nhân, không phải là cá nhân, hoặc đơn vị sản xuất đồng phục tự phát (xưởng cá nhân, tập thể). Bởi tổ chức sẽ có cam kết cao nhất về chất lượng đồng phục, cũng như có trách nhiệm bồi thường hợp đồng, thỏa thuận khi vi phạm.

Một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín là có sự am hiểu về sản phẩm đồng phục, có các tư vấn về đồng phục phù hợp với khách hàng.

Một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín thì chắc chắn rằng giá cả sẽ không thể rẻ, bởi họ sẽ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, chứ không phải cắt giảm tối đa nguyên vật liệu, may ẩu, dối nhằm cắt giảm chi phí nhân công trên sản phẩm

2. Trao đổi chi tiết về đồng phục

Màu sắc, kiểu dáng, size, chất liệu may đồng phục….đều phải được trao đổi rất chi tiết và cụ thể và xác nhận qua email. Có thể sẽ mất thời gian cho việc chuyển phát vải mẫu, màu vải, nhưng đó là những việc mà Qúy khách cần đơn vị sản xuất đồng phục cung cấp.

Tất cả các thỏa thuận đều được đưa vào điều khoản hợp đồng hoặc xác nhận qua email, để tránh trường hợp hiểu sai thông tin.

3. Tận dụng các phương thức CNTT hiện đại để giao dịch, trao đổi

Chụp hình độ phân giải cao, livestream, facetime, clip… nhằm rút ngắn khoảng cách địa lý giữa Qúy khách với nhà cung cấp đồng phục để Qúy khách có thể an tâm về chất lượng đồng phục mình đặt may.

4. Đặt may đồng phục sớm

Vì khoảng cách địa lý nên việc trao đổi thông tin sẽ mất thời gian, đặc biệt là việc gửi mẫu vải, mẫu size áo, mẫu áo hoàn chỉnh,… cũng như tránh việc gây áp lực thời gian giao hàng cho nhà sản xuất, Qúy khách nên đặt đồng phục sớm nhất có thể và chuẩn bị đầy đủ các thông tin dưới đây để tiết kiệm thời gian trao đổi giữa Qúy khách và đơn vị sản xuất đồng phục, như :

- Kiếu dáng đồng phục >>> Tham khảo kiếu dáng các mẫu đồng phục

- Chất liệu vải >>> Tham khảo chất liệu vải đồng phục

- Màu vải >>> Tham khảo màu vải đồng phục

- Số lượng >>> Tham khảo báo giá đồng phục cao cấp

- Size >>> Tham khảo bảng size đồng phục

- Chi tiết in/thêu >>> Tham khảo kiếu dáng các mẫu đồng phục

- Các chi tiết lưu ý khác: túi, phối tay, phối bo cổ- tay, phối thân,…..>>> Tham khảo kiếu dáng các mẫu đồng phục

♥♥♥ Đồng phục 247 là đơn vị cung cấp đồng phục uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp, tổ chức lớn, chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho khác hàng khi đặt đồng phục.

Khoảng cách địa lý không là vấn đề với chất lượng sản phẩm đồng phục của chúng tôi!

Liên hệ 0906 775 993 để đặt đồng phục ngay bây giờ!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z