Gợi ý may phối áo thun đồng phục màu xám

Màu xám, đôi khi còn được gọi là màu ghi, là màu được nhìn thấy khá nhiều trong tự nhiên. Màu này được tạo ra bằng cách trộn màu trắng và màu đen trong các tỷ lệ khác nhau. 

Màu xám là màu lạnh, trung tính và cân bằng. Áo đồng phục màu xám tuy không mang vẻ bí ẩn như màu đen, sang trọng như màu vàng, hay rực rỡ như xanh lá nhưng áo thun đồng phục màu xám lại thể hiện tính thực tế, sự tin tưởng và dễ dàng kết hợp với màu sắc khác trong logo in/thêu trên áo hay dễ dàng chi tiết màu trong các chi tiết áo, để tạo nên áo thun đồng phục có tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Từ quan điểm tâm lý màu sắc, màu xám là màu của sự thỏa hiệp, hài hòa của màu đen hoặc trắng. Nó là sự chuyển tiếp, pha trộn giữa 2 màu. Màu xám càng gần với màu đen, nó càng trở nên huyền bí và bí ẩn hơn. Ý nghĩa của màu xám trở nên sáng hơn và sống động hơn khi nó càng gần màu bạc hoặc trắng hơn. Tuy nhiên, màu xám khá nhàm chán khi nó đứng một mình, đơn sắc. Do đó, khi chọn màu xám làm màu áo đồng phục, cần 1 chút nhấn nhá màu sắc để áo thun đồng phục trở nên đẹp, lôi cuốn nhưng cũng không kém phần trang nhã, tinh tế.

Màu xám có các nhánh màu như xám khói, xám đậm, xám chì, xám muối tiêu,... với độ đậm nhạt và trắng/đen khác nhau.

Để áo thun đồng phục đẹp, khi chọn may áo thun đồng phục màu xám thì nên chọn màu xám làm màu chủ đạo, các màu sắc khác chỉ nên điểm xuyến, nhấn nhá 1 vài chi tiết mảnh, nhỏ. Và màu sắc phối này nên đồng điệu với màu sắc trong logo in/thêu trên áo.

Tham khảo một vài gợi ý khi may áo thun đồng phục màu xám dưới đây

Màu cam rực rỡ rất hợp khi phối với áo polo xám trung tính. Màu cam phối này phù hợp với logo in thêu trên áo có màu cam, hoặc màu trắng


Đồng phục màu xám với 1 chút nhấn nhá nơi bo cổ - bo tay sẽ mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc và làm nổi bật logo trên áo


Xám phối xanh lá mang đến sự trẻ trung, năng động. Phối màu xanh lá trên chi tiết áo sẽ phù hợp với logo in/thêu trên áo có màu xanh lá, màu trắng.


Áo polo xám có bo cổ chạy sọc xanh dương và phối xanh dương phần lai áo mang đến sự trẻ trung, lịch sự và trang nhã. 


Đơn giản với xám và trắng nhưng rất cuốn hút và thẩm mỹ

Trẻ trung năng động với áo đồng phục cổ tròn màu muối tiêu

Và nhớ liên hệ với chúng tôi để xem màu vải áo thun thực tế!

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp với nhiều màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z