Ấn tượng với đồng phục phát sáng

Ấn tượng với đồng phục phát sáng. 

Bạn đã quá nhàm chán với việc in đồng phục hoặc thêu đồng phục theo cách thông thường và bạn muốn logo của bạn in trên áo đồng phục phát sáng nổi bật trong đêm, vậy thì một vài gợi ý về kỹ thuật in trên áo đồng phục dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn tham khảo nhé!


1. ĐỒNG PHỤC PHÁT SÁNG VỚI LOGO IN DẠ QUANG

In đồng phục phát sáng theo hình thức dạ quang tức là kỹ thuật in làm cho chi tiết in tự phát sáng trong bóng tối. Môi trường càng tối thì chi tiết in dạ quang càng phát sáng rực rỡ.

Do đó, khi đồng phục áo thun có in logo dạ quang thì logo sẽ hoàn toàn có thể nổi bật trong đêm tối.

Áo đồng phục in dạ quang rất phù hợp dùng để vào buổi tối, các buổi cắm trại


2. ĐỒNG PHỤC PHÁT SÁNG VỚI LOGO IN PHẢN QUANG

In đồng phục phát sáng theo hình thức phản quang là hình thức in sẽ làm cho chi tiết in sáng nổi bật khi có ánh sáng chiếu vào. Nhờ hình thức đặc biệt này, in phản quang còn được sử dụng trong quần áo đặc biệt như của nghề cứu hộ, lính cứu hỏa, thủy thủ, nhân viên vệ sinh, và các nhân viên giao thông công cộng vv….

Do đó, khi in đồng phục áo thun dạ quang, khi chụp hình, với ánh đèn flash thì logo trên áo sẽ hoàn toàn phát sáng nổi bật. 

Áo đồng phục in phản quang màu xám trắng

Áo đồng phục in phản quang 7 màu


3. ĐỒNG PHỤC IN LOGO ÁNH QUANG

In đồng phục theo hình thức phản quang là hình thức logo với màu sắc nổi bật như xanh xeon, hồng neon, cam neon...những màu sắc chói mắt, rực rỡ. 


Một lưu ý khi in đồng phục phát sáng đó là việc lựa chọn màu sắc đồng phục. Việc lựa chọn màu sắc áo đồng phục là rất quan trọng vì nó tạo nên tính thẩm mĩ của một chiếc áo. Với các mẫu đồng phục khác, bạn có thể sử dụng nhiều màu kết hợp, màu ombre. Tuy nhiên, với đồng phục in phản quang, dạ quang hoặc ánh quang thì hình in mới là điểm nổi bật, là trung tâm. Do đó, nền áo nên chọn những màu đơn sắc để làm nổi bật nên họa tiết phát sáng. Một số gam màu được khuyên dùng khi thiết áo phát sáng như: đen, đỏ, trắng, xanh dương,…và kiểu dáng áo cũng nên chọn kiểu dáng basic cơ bản, tránh phối màu sắc quá nhiều sẽ làm áo đồng phục trở nên rối rắm, thiếu tính thẩm mỹ, thời trang.

Cũng cần lưu ý về kích thước hình in phát sáng, nên để kích thước vừa phải so với áo đồng phục, tránh để quá to vì in đồng phục phát sáng có giá thành cao hơn so với các kiểu in thông thường khác. Chưa kể, hình in lớn thì trong quá trình giặt ủi, bề mặt in dễ bị hư hỏng, dẫn đến mất thẩm mỹ của áo đồng phục.

---

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, áo nhóm, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z