F5 cho ÁO THUN cũ

F5 cho ÁO THUN cũ. 

Bạn có rất nhiều áo thun, có những cái bạn đã chán mặc dù áo còn mới. Vậy hãy cùng Đồng Phục 247 F5 những chiếc áo thun này nhé!

Khi tủ quần áo của bạn bắt đầu chật chội, bạn phải dọn dẹp lại nó để tìm không gian trống cất giữ những trang phục bạn dự định mua. Và rồi bạn phát hiện mình có quá nhiều ÁO THUN mà bạn chưa mặc đến hoặc nhiều cái áo thun đã lỗi mốt, không mặc vừa. Thật tiếc nếu mang chúng bỏ hết!

Đồng Phục 247 sẽ mách cho bạn một vài thủ thuật nhỏ để bạn hoàn toàn có thể tự tin diện áo cũ-mà-mới không ngại lỗi thời nhé!

1/ Áo thun oversize biến thành đầm:

Chỉ một chút khéo tay và sáng tạo, từ 1 chiếc áo thun cũ oversize, bạn sẽ có ngay một chiếc đầm sexy rồi phải không nào?!!


2. Áo thun cổ tròn thành áo thun kiểu lệch vai


3. Áo thun cổ tròn form suông thành tank top

Thật đơn giản phải không nào?!

Đâu cần phải bỏ đi chiếc áo yêu thích hay đến bất kỳ cơ sở may áo thun nào để đặt may áo thun theo ý thích, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể tự tay thiết kế cho mình những mẫu áo độc đáo mà lại tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nói chung hoặc đồng phục áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.  

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z