Khách hàng miền Bắc có nên đặt đồng phục tại TP.HCM ?

[ Nhiều Qúy khách vẫn còn e ngại về sự khó khăn trong giao dịch từ xa, sự không an tâm, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm đồng phục khi đặt hàng từ xa. Hy vọng, bài viết dưới đây phần nào giúp Qúy khách giải tỏa bớt sự băn khoăn, lo lắng, e ngại khi đặt đồng phục với một đơn vị sản xuất đồng phục ở xa ]

[Đồng phục 247 luôn tư vấn đồng phục cho Qúy khách những giải pháp với toàn bộ sự tận tâm và nhiệt tình] 

Thị trường thành phố  Hồ Chí Minh luôn là thị trường mở, thị trường cạnh tranh và năng động, các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM cũng rất năng động, uy tín. Do đó, hầu hết các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng như giá cả khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại tại thị trường miền Bắc. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng muốn làm việc và xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tại TP.HCM.

Trong lĩnh vực đồng phục cũng không ngoại lệ, thị trường TP.HCM là thị trường vải rất lớn về mẫu mã, đa dạng, phong phú về chủng loại và giá cả. Chính vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất đồng phục, như đồng phục 247 sẽ có rất nhiều giải pháp đồng phục hợp lý để tư vấn cho khách hàng lựa chọn. Thế nên, đã có rất nhiều khách hàng mặc dù ở xa nhưng vẫn sẵn lòng đặt hàng đồng phục với doanh nghiệp tại TP.HCM. Nhưng cũng còn nhiều khách hàng vẫn e ngại về sự khó khăn trong giao dịch, sự không tin tưởng vào chất lượng sản phẩm đồng phục khi đặt hàng từ xa!

Nếu Qúy khách đang băn khoăn, lăn tăn về điều này, thì hy vọng sự chia sẻ dưới đây của đồng phục 247 sẽ phần nào giúp Qúy khách hiểu thêm về quy trình làm việc, để từ đó có thể giải tỏa được ít nhiều sự băn khoăn, lo lắng khi đặt hàng đồng phục từ xa nhé!

- Đồng phục 247 đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các đơn hàng đồng phục đặt từ xa: Đồng phục 247 đã hân hạnh được làm việc và nhận được rất nhiều đơn hàng đặt đồng phục của các doanh nghiệp ở Bắc Ninh, Lào Cài, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Yên,…..Chúng tôi cảm thấy rất vui và luôn tự hào về điều này. Do đó, Qúy khách có thể an tâm vì chúng tôi có hoàn toàn có kinh nghiệm làm việc và phục vụ các khách hàng từ xa. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất.

- Đồng phục 247 đảm bảo triển khai đầy đủ 10 quy trình làm việc với mỗi đơn hàng đồng phục, dù lớn hay nhỏ, như sau:

[Quy trình đặt đồng phục tại đồng phục 247]

Trong đó, mỗi bước làm việc đều có sự trao đổi với khách hàng và nhận được sự thống nhất của khách hàng, mới chuyển tiếp sang bước tiếp theo. Đặc biệt, giai đoạn duyệt mẫu vải, mẫu size, màu vải, mẫu đối hoàn chỉnh, chúng tôi đều gửi chuyển phát mẫu đến tận tay khách hàng để kiểm tra thực tế. Sau khi khách hàng xác nhận đúng yêu cầu, chúng tôi mới tiến hành các công đoạn sau đó.

Chính vì vậy, dù khách hàng đặt hàng đồng phục từ xa hay đặt hàng ngay tại văn phòng đồng phục 247 thì chúng tôi đều cam kết hực hiện chu đáo đủ các quy trình trên, nhằm mang lại sự an tâm, hài lòng cho Qúy khách.

- Đồng phục 247 chúng tôi trân trọng chữ tín trong kinh doanh: Với danh dự, uy tín đồng phục 247 chúng tôi gầy dựng trong suốt một thời gian dài, với sự tin tưởng của khách hàng mà chúng tôi tích cóp qua hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng đồng phục, thì chắc chắn, chúng tôi sẽ luôn tìm cách bảo vệ và gìn giữ sự tin tưởng ấy. Bởi đó cũng chính là tài sản vô giá của chúng tôi, đồng phục 247.

Liên hệ 0906 775 993 để trải nghiệm sự tư vấn đồng phục tận tâm của chúng tôi

ngay hôm nay!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z