Tìm hiểu khi nào doanh nghiệp, cửa hàng cần đặt may đồng phục

Từ thời của Đế chế La Mã, đồng phục đã xuất hiện phổ biến ở các đội quân, nó thể hiện sự đoàn kết của các binh sĩ trong một đội quân; đồng thời, nó còn để phân biệt đội quân này với đội quân kia.

Trong thời đại hiện nay, ý nghĩa của đồng phục vẫn không hề thay đổi. Đồng phục thể hiện tính cộng đồng, sự đoàn kết của các thành viên trong cùng một tập thể, và để phân biệt giữa tập thể này với tập thể kia.

Hiện nay, đồng phục không chỉ nhận được sự quan tâm của các Doanh nghiệp lớn, mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng, các quán ăn cũng rất quan tâm đến đồng phục. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc đặt đồng phục thật sự không cần thiết ở các doanh nghiệp nhỏ, hay các cửa hàng bởi đó là chi phí xa xỉ. May đồng phục chỉ phù hợp với doanh nghiệp lớn, nhà hàng, khách sạn lớn,....

Theo quan điểm của Đồng Phục 247, quan niệm trên chưa chính xác. Bởi, khi doanh nghiệp, cửa hàng đặt may đồng phục, thì đã hưởng được lợi ích to lớn của đồng phục mang lại cho doanh nghiệp, cho cửa hàng, cụ thể gồm:

- Đồng phục hoàn thiện hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp; công ty; cửa hàng trong mắt khách hàng, đối tác

- Đồng phục công ty, cửa hàng là phương tiện đơn giản nhất để lan tỏa thông điệp, chạy các chiến dịch marketing theo kế hoạch

- Đồng phục doanh nghiệp thu hút khách hàng mới; nhắc nhở khách hàng cũ về thương hiệu mà khách hàng đã từng sử dụng

- Đồng phục doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhân viên;

- Đồng phục doanh nghiệp là phương thức quảng cáo gần như miễn phí nhưng rất hiệu quả

- Đồng phục doanh nghiệp giúp nhân viên tự tin hơn

- Đồng phục cho mọi người biết nhân bạn đang làm công việc gì, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bạn

- Đồng phục giúp môi trường làm việc bình đẳng giữa mọi người, xây dựng tinh thần đoàn kết trong công ty:

- Đồng phục doanh nghiệp giúp nhân viên cảm thấy tự hào về nơi làm việc của mình

Bởi, đặt may đồng phục không nhất thiết phải đặt với số lượng lớn. Bất cứ doanh nghiệp, cửa hàng, shop có ý thức về việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, cũng nên đặt may đồng phục. Đồng Phục 247 nhận sản xuất đồng phục theo yêu cầu chỉ từ 10 sản phẩm.

Bởi, đặt may đồng phục không hề tốn kém chi phí như bạn nghĩ. Khi bạn đặt đồng phục là 10 áo thun, chi phí chỉ khoảng 1.500.000đ đến 2.000.000 tùy mẫu áo thun bạn chọn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Bởi, đặt may đồng phục thì doanh nghiệp, cửa hàng không cần có nhân viên thiết kế để có thể thiết kế đồng phục. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế đồng phục miễn phí cho Qúy khách. Có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số (028) 66 540 5600906 775 993 hoặc tham khảo tại đây. 

Như vậy, đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù quy mô 100-200 nhân viên hay các doanh nghiệp, cửa hàng chỉ 5-7 nhân viên thì  những chiếc áo đồng phục là điều không thể thiếu. Và bất cứ doanh nghiệp, cửa hàng cũng có thể dễ dàng đặt may đồng phục.

Đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục cho toàn thể nhân viên trong công ty, cửa hàng mà còn mang ý nghĩa về hình ảnh chuyên nghiệp, tầm nhìn và sứ mệnh phát triển trong mắt đối tác, khách hàng… Chỉ cần bạn nhận thức được sự quan trọng của việc may đồng phục, chúng tôi hân hạnh được phục vụ nhu cầu may đồng phục của bạn.

Chi tiết liên hệ Đồng Phục 247 theo thông tin:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z